Sau MV Top 1 trending với nhóm, EMCEE L (Da LAB) tiếp tục đánh lẻ với ca khúc lãng mạn

Hà Phương/VOV.VN | 29/11/2021, 09:39

Không chỉ có phần âm nhạc bắt tai, MV "Chuyện đôi ta" hứa hẹn sẽ có phần kịch bản đầy cảm xúc với sự tham gia của những diễn viên chuyên nghiệp.

Ngày 28/11, thành viên Emcee L của Da LAB đã chính thức phát hành Teaser MV "Chuyện đôi ta" - màn “đánh lẻ" sau khi cùng nhóm ra mắt thành công của MV Thức Giấc. Sản phẩm âm nhạc mới của Emcee L gây chú ý bởi sự xuất hiện của bộ đôi diễn viên gạo cội NSND Lan Hương và NSND Trung Anh. Không chỉ có phần âm nhạc bắt tai, MV "Chuyện đôi ta" hứa hẹn sẽ có phần kịch bản đầy cảm xúc với sự tham gia của những diễn viên chuyên nghiệp.

Với ca khúc "Chuyện đôi ta", Emcee L kết hợp cùng giọng nữ - Muộii. Là một giọng ca còn khá mới, nhưng Muộii hay Thảo Hồ, chính là chủ nhân của một số ca khúc cover trên mạng xã hội. Với giọng ca nhẹ nhàng, cùng khả năng chơi đàn piano và guitar, Muộii sẽ là một gương mặt trẻ tiềm năng của Vpop trong thời gian tới đây.

Nói về quyết định hợp tác cùng Muộii - một giọng ca nữ còn khá mới mẻ, Emcee L vô tình nghe được các bản cover của bạn trên mạng xã hội, đặc biệt là cover lại chính sáng tác của Emcee L và Da LAB: “Tôi thấy vocal của bạn có rất nhiều cảm xúc mà chưa có một bài hát chỉn chu nào, vậy nên quyết định mời Muộii tham gia vào dự án lần này. Thực sự bạn rất phù hợp với phần điệp khúc mà tôi viết ra".

Teaser MV "Chuyện đôi ta" mở màn với sự xuất hiện của hai diễn viên trẻ Minh Châu và Tuấn Linh. Hai người trải qua quãng thời gian tình yêu chớm nở đầy hạnh phúc bên nhau. Phần kết của Teaser MV gây chú ý khi NSND Lan Hương và NSND Trung Anh cùng ngồi trên một chiếc ghế, nhìn nhau đầy ưu tư trong căn phòng nhỏ. Hai NSND xuất hiện trong MV "Chuyện đôi ta" đều là những diễn viên quen thuộc với các khán giả phim truyền hình.

Âm nhạc của ca khúc "Chuyện đôi ta" chưa được hé lộ quá nhiều trong phần Teaser MV. Có thể thấy, Emcee L tiếp tục dành tặng khán giả một bản Pop Ballad nhẹ nhàng, dịu êm về tình yêu. Teaser MV "Chuyện đôi ta" có một câu hát duy nhất thể hiện phần phối giọng đầy ăn ý giữa Emcee L và Muộii: “Vì sau cơn mưa đêm qua, không ai nhắc về "Chuyện đôi ta"”. Trong dịp cuối năm 2021, "Chuyện đôi ta" chắc hẳn sẽ là một bản tình ca nhận được sự đồng cảm từ nhiều người hâm mộ.


Chia sẻ về sản phẩm mới, Emcee L cho biết: “Lần comeback này của tôi sẽ rõ ràng màu sắc Pop Ballad, không còn pha trộn với phần rap như các bài solo trước đây. Hoà âm phối khí cho ca khúc "Chuyện đôi ta" là Producer Justin TechN9, người đã đồng hành cùng Emcee L và Da LAB trong rất nhiều ca khúc như "Gác lại âu lo", "Chẳng biết điều gì"… Đây là một nhà sản xuất mà tôi rất tin tưởng cho sản phẩm của mình".

Đồng thời, Emcee L cũng tiết lộ, "Chuyện đôi ta" một lần nữa lại là một ca khúc anh sáng tác với mong muốn để nhóm Da LAB cùng thể hiện nhưng các thành viên trong nhóm không chọn, anh lại ra mắt sản phẩm solo.

“Lúc đầu chỉ có phần chorus thôi, nhưng bản thân tôi khá ưng ý với nó nên khi Da LAB không chọn, tôi tự hoàn thiện 2 phần verse của bài. Không phải tôi chăm chỉ ra bài solo, mà vì nhóm không chọn bài đó. Một năm, tôi nộp khoảng 15 - 20 bản demo cho nhóm nhưng có thể chỉ chọn 1 - 2 bài thôi. Còn lại, tôi tự sắp xếp cho những kế hoạch riêng hoặc bán cho những ca sĩ khác".

Sản phẩm âm nhạc "Chuyện đôi ta" sẽ chính thức phát hành vào lúc 20 giờ ngày 1/12/2021./.

Bài liên quan
Đức Phúc bất ngờ "xuất hiện" trong liveshow của Da LAB
Là ca sĩ kết hợp trong ca khúc mới nhất "Kết thúc bắt đầu", Đức Phúc bất ngờ "xuất hiện" trong liveshow của Da LAB và chia sẻ về màn hợp tác với đàn anh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất