Sau mối tình cô trò, Lee Do Hyun xác nhận yêu đương với Song Hye Kyo trong phim mới

Lê Anh/VOV.VN | 30/11/2021, 16:26

Cặp đôi Song Hye Kyo và Lee Do Hyun sẽ đảm nhận vai trò chính trong tác phẩm mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook mang tên "The Glory".

Ngày 30/11, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Song Hye Kyo và nam diễn viên tân binh Lee Do Hyun chính sẽ góp mặt trong bộ phim "The Glory". Đây là tác phẩm mới nhất của biên kịch "Hậu duệ mặt trời" Kim Eun Sook và sẽ được phát sóng trên nền tảng Netflix.

"The Glory" xoay quanh câu chuyện về một nữ sinh có ước mơ trở thành kiến trúc sư nhưng phải bỏ học vì bị bạo lực học đường ở trường trung học. Sau này kẻ bắt nạt cô đã kết hôn và có con, còn cô trở thành giáo viên chủ nhiệm của chính đứa trẻ đó. Nữ chính đã lên kế hoạch báo thù.

Song Hye Kyo sớm đã được chọn làm nhân vật chính Do Eun, trong khi đó mới đây Lee Do Hyun xác nhận vào vai Joo Yeo Jung, một chàng trai vô tư và hay cười, có tình cảm đặc biệt với Do Eun nên giúp cô trả thù.  

Vốn được biết đến với các tác phẩm truyền hình lãng mạn, "The Glory" sẽ là lần thử sức của biên kịch Kim Eun Sook với thể loại báo thù này. Nhà sản xuất hé lộ bộ phim sẽ được ghi hình vào tháng 1/2022 và sẽ hoàn thiện 100% trước khi phát sóng. 

Hiện tại Song Hye Kyo đang xuất hiện trong "Now, we are breaking up" cùng nam diễn viên Jang Ki Yong. Còn Lee Do Hyun đang đảm nhận vai nam chính  với mối tình cô trò trong bộ phim "Melancholia". Cả hai bộ phim đều chưa cho thấy sức hút cũng như mức rating không mấy khả quan, thậm chí còn nhận ý kiến trái chiều từ khán giả./.

Bài liên quan
Nhức nhối chuyện bạo lực học đường, lời cảnh tỉnh qua loạt phim Hàn đình đám
Thay vì “phủ hồng” cuộc sống thực tại, các bộ phim Hàn có xu hướng “vạch trần” những góc khuất trong xã hội, trong đó đề tài học đường và bạo lực học đường được các nhà làm phim khai thác đa dạng góc độ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất