Sau khi vướng tin đồn chia tay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dự tiệc cùng nhau

21/12/2020, 07:31

Sau thời gian không xuất hiện bên nhau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sánh đôi trong bữa tiệc cuối năm của Từ Nhược Tuyên.

Ngày 20/12, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên chia sẻ hình ảnh bữa tiệc cùng bạn bè, trong đó có vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Sau sóng gió hôn nhân hồi tháng 10, cặp sao Khuynh thế hoàng phi giờ đây lại vui vẻ đi chơi cùng bạn bè. Hình ảnh mới của hai nghệ sĩ giúp xóa đi những thông tin tiêu cực trước đó.

Sau khi vướng tin đồn chia tay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dự tiệc cùng nhau - 1

Hoắc Kiến Hoa ôm Lâm Tâm Như khi chụp hình kỷ niệm.

Theo QQ, hiếm có đôi nghệ sĩ nào dù bước sang tuổi trung niên vẫn được công chúng quan tâm chuyện tình cảm như Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Từ khi kết hôn vào cuối năm 2016, cặp sao liên tục vướng tin đồn tiêu cực về hôn nhân.

Trong đó, Lâm Tâm Như bị cho là lấn lướt chồng, kiểm soát sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa. Trong khi đó, tài tử Tiên kiếm bị cho là ngày càng xuống dốc, cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Anh không nhận được dự án mới dù mới 41 tuổi và từng có lúc là ngôi sao hạng A trong giới giải trí Hoa ngữ.

Sau khi vướng tin đồn chia tay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dự tiệc cùng nhau - 2

Vợ chồng Lâm Tâm Như tham gia bữa tiệc của Từ Nhược Tuyên.

Cuối tháng 10, giới giải trí Hoa ngữ xôn xao trước tin tức Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa "đường ai nấy đi" sau bốn năm chung sống. Thông tin xuất hiện sau khi cặp sao có màn tranh cãi tay đôi trên phố. Người đẹp 44 tuổi sau đó thậm chí còn xóa ảnh chồng trên trang cá nhân.

Chuyện vợ chồng trở thành tâm điểm bàn tán, Lâm Tâm Như dùng nhiều cách để chứng minh cuộc sống hôn nhân của cô vẫn ổn.

Nữ diễn viên đeo nhẫn cưới tham dự sự kiện, nhấn thích hình ảnh ông xã cười vui bên bạn bè. Vào ngày sinh nhật của bố Lâm Tâm Như, cặp sao gây chú ý khi cùng nhau hát múa tình tứ và ăn ý trên sân khấu.

Bài liên quan
Lâm Tâm Như hiếm hoi mặc váy hở bạo
Lâm Tâm Như gây chú ý khi hiếm hoi khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 47 với váy xẻ ngực sâu đến rốn, cư dân mạng dành cho nữ diễn viên nhiều lời khen.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất