Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi'

10/08/2022, 07:51

Sao Việt 10/8: "Mình đi du lịch, mình vui vẻ thì mình chơi Tiktok, nhảy nhót múa may quay cuồng, sao các bạn cứ bảo mình là phải sống đúng tuổi đi", Hương Giang bức xúc.

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 1
Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 2

Hình ảnh tình cảm của Mạnh Trường cùng bà xã trong chuyến du lịch châu Âu. Trên trang cá nhân, Lan Phương - vợ nam diễn viên viết: ''Em đã tìm thấy nghệ sĩ, nhưng anh ấy không biết làm thơ''. Ở tuổi 36, Mạnh Trường đã có cho mình sự nghiệp diễn xuất ấn tượng cùng một gia đình viên mãn, hạnh phúc. Tháng 6 vừa qua, anh vui mừng thông báo bà xã đang mang thai con thứ ba, đồng thời tiết lộ đó là một bé trai.

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 3

Lý Nhã Kỳ đầy phong cách trong bộ ảnh mới. ''Không lửa, không khói mà vẫn nóng bỏng tay'' - cô viết. Gần đây, ngôi sao vướng tin đồn hẹn hò với rapper kém 17 tuổi Hieuthuhai. Sau đó nam rapper nhanh chóng phủ nhận còn Lý Nhã Kỳ cũng từ chối chia sẻ về thông tin này.

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 4

Bảo Thy đang có chuyến du lịch miền Trung 10 ngày cùng gia đình. Gần đây, do đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, cô liên tục diện trang phục gợi cảm, khoe trọn hình thể đáng ngưỡng mộ của bà mẹ một con. 

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 5

NSND Tự Long chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên con gái và con trai mới sinh: ''Các bác lên sóng thì em cũng lên giường''.

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 6

Diễn viên Hương Giang bày tỏ nỗi ''bức xúc'': ''Nhiều người kì cục thật sự á, kiểu thấy không vui khi người khác happy hay sao ấy, Mình đi du lịch, mình vui vẻ thì mình chơi Tiktok, nhảy nhót múa may quay cuồng, sao các bạn cứ bảo mình là phải sống đúng tuổi đi, đừng tỏ ra ngây thơ vui vẻ nữa! Ơ các bạn làm sao vậy? Mình mới 18 tuổi mà, mãi mãi tuổi 18 nha''. Sau những biến động trong chuyện tình cảm khi kết thúc mối duyên 5 năm với Đình Tú, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc và hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống.  

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 7

Đông Nhi hạnh phúc bên Ông Cao Thắng và con gái Winnie. 

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 8

Hình ảnh giản dị của H’Hen Niê khi đi làm căn cước công dân ''gây sốt'' cộng đồng mạng. Cô được coi là ''của hiếm'' trong giới hoa hậu vì hình ảnh gần gũi, thân thiện của mình.

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 9

Hiền Thục trẻ măng khi sánh bước bên con gái Gia Bảo. Ái nữ nhà Hiền Thục năm nay 20 tuổi và đã cao hơn mẹ. Từng có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật nhưng Gia Bảo không lựa chọn hoạt động trong showbiz. 

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 10

Diễn viên Quỳnh Lương tâm trạng: ''Trà cũng đã nguội, hoa cũng dần tàn. Người chỉ ghé ngang, chứ không ở lại''. Cô vừa có màn ra mắt ấn tượng với khán giả truyền hình qua vai diễn đầy cá tính trong bộ phim ''Lối nhỏ vào đời''.

Sao Việt 10/8: Hương Giang phát cáu khi bị yêu cầu 'sống đúng tuổi' - 11

Quỳnh Nga khoe vẻ nóng bỏng. 

Hà Linh
Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất