Sao nhí Muối Dubai đốn tim khán giả khi rap cực chất về mẹ

Nguyễn Hiền | 10/01/2022, 07:36

Mr T nhận xét bài ráp của Muối Dubai: “Con như một ngôi sao Idol của Hàn Quốc và đây sẽ là ca khúc Top trending, triệu view là điều chắc chắn nằm trong tay con”.

Tối 9/1/2022, tập bán kết của chương trình Super Idol Kid (Siêu thần tượng nhí) đã lên sóng VTV9. Tại vòng này, các thí sinh của Super Idol Kids sẽ thể hiện tài năng hát Rap để chinh phục Ban giám khảo và khán giả cả nước.

Với thế mạnh đa tài, có thể vừa Rap vừa nhảy đẹp, sao nhí 7 tuổi Bùi Nguyên Gia Bảo (Muối Dubai) đã khiến khán giả và ban giám khảo mãn nhãn khi trình diễn ca khúc về mẹ mang tên “Mama No.1” do thầy RamC sáng tác.

Sao nhí Muối Dubai đốn tim khán giả khi rap cực chất về mẹ - 1

Ngay khi vừa ra sân khấu trên “siêu xe”, Muối Dubai đã đốn tim Ban giám khảo với màn bắn tim, “hôn gió” và nháy mắt đầy ấn tượng, đáng yêu. Cùng với vũ đoàn Xusmin hoành tráng, cậu bé vừa rap vừa thể hiện đầy tự tin ca khúc Mama No.1, qua đó thể hiện rõ tình cảm của một người con dành cho mẹ của mình.

Sao nhí Muối Dubai đốn tim khán giả khi rap cực chất về mẹ - 2

Siêu mẫu mang hai dòng máu Nga – Việt, Nhikolai Đinh, sau khi nghe Gia Bảo rap đánh giá: “Không biết có ai ở đây thấy bạn này giống Bingo phiên bản ngoan hiền hơn – chỉ yêu mỗi mình mẹ - không? Rất là best, very good, giỏi. Nói chung là chú rất thích màn trình diễn này”.

Trong khi đó, Rapper có kỹ thuật Rap live hàng đầu trong làng Rap Việt hiện nay – Mr T đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi đầy tính chuyên môn cho Muối Dubai.

“Chú nhìn thấy hình ảnh trên sân khấu của con như một ngôi sao idol Hàn Quốc á và chắc đây là tiết mục rap hip hop chất nhất từ đầu chương trình tới giờ. Chú đang tự hỏi với tiết mục này của con, nếu như con đi thu âm hoàn chỉnh hơn nữa, đầu tư quay MV…thì chú tin đây sẽ là tiết mục top trending, các bạn trẻ bây giờ rất là thích. Triệu view là điều chắc chắn nằm trong tay con”, Rapper đình đám Mr T nói.

Không chỉ vậy, nam rapper này còn ngỏ lời mời Muối Dubai về “đội của mình” khi nhấn mạnh: “Nếu con yêu thích, có đam mê bộ môn rap hip hop thì chắc chắn là chú sẽ giúp đỡ được phần nào cho con” đồng thời dành trọn điểm 10 cho cậu bé.

Sao nhí Muối Dubai đốn tim khán giả khi rap cực chất về mẹ - 3

Khán giả phấn khích hơn khi Mr T và Muối Dubai đã có cái bắt tay theo kiểu hip hop như một màn “giao ước” ngay tại chương trình. Chứng kiến “cái bắt tay” này, Hoa hậu Rita Đặng nói: “Con lọt vào mắt xanh của chú Mr T rồi đó”.

Sao nhí Muối Dubai đốn tim khán giả khi rap cực chất về mẹ - 4

Giám khảo Ninh Quang Trường nhận thấy Gia Bảo đã có tiết mục rap từ đầu đến cuối, rap rất dài, bài rap nhiều thông tin. “Con đã thể hiện rất ra chất nhân vật mà con hóa thân vào và chú thấy con có ngoại hình rất dễ thương. Chúng ta đang đi tìm Super Idol Kid trong khi con có giọng hát, có khả năng rap tương đối tốt và có khả năng hóa thân vào nhân vật mình cần truyền tải nữa”, anh đánh giá.

Sau vòng bán kết, 15 thí sinh sẽ tiếp tục tỏa sáng trong đêm chung kết ở đảo ngọc Phú Quốc. Super Idol Kids là sân chơi lớn hy hữu trong năm covid dành cho trẻ em nhằm tìm kiếm các tài năng nhí trên khắp cả nước. Nhà sản xuất mong muốn đây là sân chơi lành mạnh, giúp các bé phát triển tài năng thiên bẩm song vẫn giữ được nét hồn nhiên đúng lứa tuổi. Thí sinh giành giải quán quân sẽ được huấn luyện trực tiếp và định hướng xây dựng hình ảnh để trở thành một thần tượng.

Xem phần thể hiện của Muối Dubai tại vòng bán kết của Super Idol Kids: https://www.youtube.com/watch?v=YOyZ4tq74mM

Nguyễn Hiền
Bài liên quan
Đen Vâu được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023
Với những đóng góp cho âm nhạc và cộng đồng, Đen Vâu trở thành một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất