Sao Mai Tuyết Nga trở lại với hình ảnh nàng thơ trong teaser MV mới

Thanh Vân/VOV.VN | 14/12/2021, 10:38

Trong những ngày cuối năm, Sao Mai Tuyết Nga gây bất ngờ với khán giả khi hé lộ dự án MV mới mang tên "Chờ anh nơi thềm trăng".

"Chờ anh nơi thềm trăng" là một sáng tác của nhạc sĩ Lê Anh Thủy – một người anh thân thiết và cũng là người bạn đồng hành, gắn bó với Tuyết Nga trong vòng 2 năm trở lại đây trong âm nhạc lẫn cuộc sống. Bài hát được Lê Anh Thủy viết dựa trên chuyện tình có thật của Tuyết Nga, ca từ cũng là những tâm tư thầm kín về mối tình cũ mà cô giữ trong lòng nhiều năm, nay mới chia sẻ nhiều hơn với khán giả. 

Teaser có độ dài 34 giây, là hình ảnh Tuyết Nga giống "nàng thơ", vô cùng hạnh phúc bên cạnh một chàng trai. Bài hát là một bản Pop mang màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng, phù hợp với thế mạnh giọng hát ngọt ngào của Tuyết Nga mà cô từng thể hiện trước đó. 

Ngoài việc hé lộ MV thứ 3 trong năm 2021, Tuyết Nga còn tung bộ ảnh mới như một món quà dành tặng cho những ai luôn ủng hộ và yêu quý cô trong thời gian qua. Bộ hình mang phong cách nàng thơ với áo yếm, thắt bím tóc với dải khăn, dịu dàng hơn hẳn so hình ảnh gợi cảm, hở bạo của Tuyết Nga trước đó trong MV "Khoảng cách".

Áo yếm cách điệu trong bộ ảnh giúp Tuyết Nga khoe trọn bờ vai thon thả, lưng trần và vòng eo con kiến quyến rũ. Để giữ được vóc dáng này, Tuyết Nga cho biết cô đã phải tập luyện chăm chỉ với chế độ ăn vừa phải, thiên về sống xanh, ăn nhiều rau và hoa quả. Thêm vào đó, nữ ca sĩ cũng chọn phương pháp Thiền tịnh giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn.

Mỗi ngày, cô dành ra ít nhất 30 phút để tập trung thiền. Nữ ca sĩ cho biết cô biết tới phương pháp này từ lâu nhưng phải tới năm nay, khi có nhiều thời gian cho chính mình hơn thì mới có thể thực hiện liên tục trong nhiều tháng mùa dịch.

“Thời gian cách ly vừa qua, tôi nhận ra mình có nhiều hơn thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là mẹ, em trai và cho chính bản thân mình nữa. Nhìn mẹ ở cạnh từng ngày, cùng mẹ “xả hơi” ở những nơi yên tĩnh, thiền tịnh, tôi thấy mình quá sức may mắn. Mỗi ngày dành ra 30 phút thiền rồi tự tập thể dục ở nhà là sức khỏe đã cải thiện kha khá rồi. Tôi từng bị cuốn vào vòng xoáy của công việc tới mức “nghiện” việc, ngồi im một chỗ là bứt rứt, nhưng đợt dịch dài này lại giúp tôi chiêm nghiệm được rất nhiều thứ, đôi khi đi nhanh không bằng đi chậm, chậm mà chắc lại hay”, Tuyết Nga tâm sự.

2021 được coi là một năm khó khăn với tất cả mọi người, trong đó có cả những nghệ sĩ như Tuyết Nga. Tuy nhiên, Tuyết Nga vẫn miệt mài hoạt động với việc liên tục cho ra mắt nhiều bộ hình, MV được đầu tư chỉn chu cả về âm thanh lẫn hình ảnh như: “Khoảng cách”, “Ngọc sáng xứ Thanh” (kết hợp với ca sĩ Anh Thơ).

Sắp tới, MV "Chờ anh nơi thềm trăng" được chính thức ra mắt vào 20h tối 15/12./.

Bài liên quan
Hoa hậu Tuyết Nga: "Không có NSND Thanh Hoa thì không có tôi hôm nay"
Chiều 4/12, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga chính thức ra mắt khán giả CD đầu tay mang tên "Love Story". Đây là CD nhạc nhẹ - một sự thay đổi lớn của Tuyết Nga sau những dự án âm nhạc dân gian mà cô đã trình làng khán giả trong suốt thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất