Samsung "gắn" TV vào... tủ lạnh

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo Gadgettendency | 10/06/2022, 06:00

Samsung vừa thông báo sắp phát hành bản cập nhật cho tủ lạnh thông minh Family Hub nhằm bổ sung tính năng một dịch vụ truyền hình miễn phí có hỗ trợ quảng cáo Samsung TV Plus.

Tại sự kiện Bespoke Home thường niên lần thứ hai, công ty Hàn Quốc cho biết bản cập nhật sẽ có sẵn vào tháng 7 cho các mẫu Family Hub 2.0 (2017). Mặc dù vậy, các tính năng của Samsung TV Plus sẽ chỉ có sẵn tại Mỹ và Hàn Quốc.

Hiện tại, màn hình 21,5 inch tích hợp của tủ lạnh thông minh từ Samsung có thể hiển thị nội dung từ TV hoặc smartphone. Tuy nhiên, với bản cập nhật nói trên, chiếc tủ lạnh thông minh này có thể tự trở thành một TV thực sự, có thể phát truyền hình mà không cần thông qua các sản phẩm kết nối.

Ngoài ra, trên tủ lạnh còn có một tính năng khác trước đây đã có cho TV Samsung, đó là một chế độ trình diễn nghệ thuật. Cụ thể, tủ lạnh Family Hub sẽ có quyền truy cập vào ứng dụng Art Gallery, cho phép người dùng hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khác nhau trên màn hình. Dịch vụ này miễn phí và không yêu cầu người dùng đăng ký sử dụng.

Cuối cùng, bản cập nhật sẽ mang đến cho người sử dụng một thuật toán cải tiến để gúp nó nhận biết các sản phẩm bên trong tủ lạnh./.

Bài liên quan
Vì sao chip lại trở thành 'cuộc đua vũ trang' mới trên toàn cầu?
Chip là linh kiện thiết yếu để hiểu và xử lý những khối dữ liệu khổng lồ, tầm quan trọng có thể sánh ngang với dầu mỏ và trở thành huyết mạch của nền kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất