Rùng mình vị khách bị kẹt chân giữa thang máy, camera tiết lộ sự tình không ngờ

22/06/2022, 16:00

Hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của thang máy khiến người xem không khỏi rùng mình.

Đối với những người mang nỗi sợ thang máy, họ thường gặp khó khăn hoặc mất nhiều thời gian hơn so với người bình thường khi bước vào bên trong một chiếc hộp kim loại ấy. Đó có thể chứng sợ không gian hẹp, hoặc cũng có thể là việc lo lắng những sự cố mắc kẹt không may xảy ra. 

Và thực chất nỗi lo của họ hoàn toàn không phải chỉ là tưởng tượng, bởi các sự cố bị kẹt tay chân đều có thật. Đó là những gì đã xảy ra với một người đàn ông vừa qua tại Penang, Malaysia. Trong một video được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cảnh quay từ camera giám sát đã cho thấy toàn bộ sự cố từ lúc bắt đầu. 

Rùng mình vị khách bị kẹt chân giữa thang máy, camera tiết lộ sự tình không ngờ - 1

Cảnh người đàn ông mắc kẹt trong thang máy trích từ camera. 

Theo đó, hình ảnh bắt đầu khi cửa thang máy mở ra, một người đàn ông xuất hiện và bước vào. Khi vị khách đang trên đà bước thì thang máy bắt đầu di chuyển đi lên dù cửa vẫn chưa đóng.

Rùng mình vị khách bị kẹt chân giữa thang máy, camera tiết lộ sự tình không ngờ - 2

Khoảnh khắc người đàn ông bị kẹt trong thang máy

Người đàn ông dường như đã bị vấp ngã do chuyển động đột ngột. Khi chân của người này vẫn chưa đặt hoàn toàn vào buồng thang, hai bề mặt không bằng phẳng giữa sàn thang và sàn nhà trở thành vật cản khiến người đàn ông ngã sấp xuống. 

Điều tồi tệ vẫn chưa dừng lại, khi vị khách xui xẻo cố gắng đứng dậy thì chiếc thang máy vẫn tiếp tục di chuyển lên làm chân ông bị kẹt ở giữa. 

Theo Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Jalan Perak, sau khi tiến hành điều tra, nhóm nghiên cứu nhận thấy đúng là thang máy đã dừng lại và chân nạn nhân bị kẹt vào phần cửa thang máy giữa tầng trệt và tầng 1 của tòa nhà.

Các nhân viên cứu hỏa đã cạy cửa thang máy bằng thiết bị đặc biệt và sau khoảng 30 phút mắc kẹt, đôi chân của người đàn ông đã được giải thoát. Nạn nhân ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Rùng mình vị khách bị kẹt chân giữa thang máy, camera tiết lộ sự tình không ngờ - 3

Đội cứu hộ trong quá trình giải cứu người đàn ông.

Rùng mình vị khách bị kẹt chân giữa thang máy, camera tiết lộ sự tình không ngờ - 4

Nạn nhân may mắn được giải cứu với đôi chân xây xát nhiều chỗ. 

Mặc dù không có hậu quả nào đáng tiếc xảy ra nhưng sự cố đáng sợ này một lần nữa gợi lại nỗi ám ảnh của không ít người về việc đi thang máy. 

Bài liên quan
Bộ Y tế chấn chỉnh công tác quản lý an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa
Bộ Y tế vừa có công văn gửi các bệnh viện, cơ sở y tế về công tác quản lý chất lượng - an toàn người bệnh, khuyến cáo phòng ngừa sự cố y khoa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất