Rủ nhau đi tắm, 1 sinh viên và 2 cháu bé chết đuối thương tâm

Thừa Xuân/VOV-Tây Bắc | 17/07/2022, 12:04

Tại xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái vừa xảy ra vụ đuối nước, 1 thanh niên và 2 cháu nhỏ tử vong.

Vào khoảng 17h ngày 16/7, Hoàng Văn Vinh (SN 2002), Hoàng Trung Hải (SN 2013) và Hoàng Thanh Phong (SN 2013) đều có hộ khẩu thường trú tại thôn Phú Cường, xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái rủ nhau đi tắm ở khu vực đập tràn ở thôn Nà Ta - là công trình thủy nông của xã Xuân Long, có độ sâu từ 0,5 đến 1,8m.

Đến tối không thấy về, nên gia đình đi tìm kiếm và phát hiện quần áo, dép các cháu ở trên bờ nên xuống tìm kiếm thì bàng hoàng phát hiện cả 3 đều đã tử vong dưới nước.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Long cho biết, đến 20h cùng ngày (16/7), thi thể các nạn nhân đã được đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. Trong ngày hôm nay (17/7), xã tiếp tục cử người cùng gia đình lo hậu sự cho các cháu.

Được biết, cả 3 nạn nhân đều không biết bơi, đang kỳ nghỉ hè nên rủ nhau đi tắm; trong đó Vinh đang là sinh viên của một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội./.

Bài liên quan
12 người chết đuối khi vớt hàng cứu trợ ở Gaza, Nhà Trắng gửi lời chia buồn
Nhà Trắng hôm 27/3 bày tỏ lời chia buồn tới những người bị chết đuối trong khi cố gắng lấy hàng viện trợ máy bay thả xuống biển ngoài khơi Gaza.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất