Royal Enfield s Himalaya Major Roach chiếc xe leo núi đáng mơ ước

28/07/2020, 08:06

VOVLIVE - Mới đây, Royal Enfield tại Anh Quốc đã cho ra đời Himalayan Major Roach được thiết kế dựa trên chiếc Royal Enfield Himalayan adventure-tourer.

Để phục vụ những cung đường khó khăn, hiểm trở và người yêu trải nghiệm, Royal Enfield tại Anh Quốc đã cho ra đời Himalayan Major Roach được thiết kế dựa trên chiếc Royal Enfield Himalayan adventure-tourer.

Điều khiến chiếc Roach trở nên đặc biệt là nó được tạo ra với nỗ lực của đội ngũ nhân viên của Royal Enfiled từ trung tâm kỹ thuật ở Anh.

Lấy cảm hứng từ những bộ phim và trò chơi hậu tận thế như Mad Max, Grand Theft Auto và Fornite, chiếc Roach được tạo ra từ những phụ tùng trong cửa hàng và studio của Royal Enfield.

Điểm bắt mắt nhất là ghi đông được kéo dài, khiến chiếc roach trông như một chiếc xe leo núi.

Ở phía trước, đèn pha đơn dạng tròn của chiếc Himalayan được thay thế bằng bộ đèn LED bốn bóng projector.

Cùng với những thay đổi về ngoại hình, động cơ của xe còn được trang bị thêm bộ tăng áp Garrett GT125 giúp cải thiện khối động cơ 411cc của chiếc Himalayan nâng công suất từ 24 mã lực lên đến 50 mã lực.

Những thay đổi khác bao gồm việc sử dụng Rental Fatbar, phuộc với hành trình lớn, dây dù và dây đai để cố định bình xăng và yên xe. Đồng hồ tăng áp được bổ sung vào bảng điều khiển cùng với lốp Continental TKC80, lọc khí K&N cũng như bơm nhiên liệu được nâng cấp.


Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất