Rosé (BLACKPINK) ấn định ngày phát hành sản phẩm âm nhạc solo

Lê Anh/VOV.VN | 02/03/2021, 16:00

Trong sự mong đợi của người hâm mộ, thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK sẽ chính thức ra mắt solo vào ngày 12/3.

Tối 1/3,  công ty YG Entertainment công bố thành viên nhóm nhạc BLACKPINK sẽ chính thức phát hành ca khúc solo đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 12/3. Thông tin được đăng tải cùng poster quảng bá thu hút sự chú ý của cộng đồng người nghe nhạc K-pop. 

Trong loạt ảnh mới, giọng ca chính của BLACKPINK nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp như nàng công chúa trong thiết kế Haute Couture thuộc BST Xuân Hè 2020 của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Thần thái và biểu cảm vừa ma mị vừa cuốn hút của Rosé gây ấn tượng với người xem. Sau hơn 4 năm đồng hành cùng nhóm, sản phẩm âm nhạc mới này của Rosé hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Trước đó, ca khúc b-side "Gone" nằm trong album solo sắp tới đã được nữ ca sĩ thể hiện trong concert "The Show" vào ngày 31/1. Ngay lập tức, Rosé nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát live ngọt ngào, cảm xúc. trên nền tiếng đàn ghi ta mộc. Ca khúc có lời ca bằng tiếng Anh, là lời tự sự của một cô gái sau những đau khổ trong tình yêu. Có thể thấy sản phẩm solo của Rosé khác biệt hoàn toàn so với những bản hit trước của BLACKPINK. 

Cùng với các thành viên BLACKPINK, Rosé ngày càng khẳng định tài năng, vị thế trong làng giải trí Hàn Quốc. Hình ảnh của Rosé ngày càng trở nên đa dạng hơn trong mắt công chúng. Không chỉ năng nổ trong âm nhạc, Rosé còn hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang. Cô là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu YSL, liên tiếp tham gia dự án quảng bá trên diện rộng của nhãn hàng. Nhiều người kỳ vọng, với sản phẩm đầu tay, nữ ca sĩ sẽ có một năm bứt phá./.

Bài liên quan
Taylor Swift ôm Lisa thân thiết hậu trường concert ở Singapore
Người hâm mộ phấn khích trước hình ảnh thân thiết của Lisa và Taylor Swift sau concert ở Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất