Ronaldo: Tôi thích xem UFC hơn xem bóng đá

PV/VOV.VN | 15/12/2020, 15:36

Dù là siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới nhưng Cristiano Ronaldo khẳng định anh không thích theo dõi các trận đấu của "môn thể thao Vua" với tư cách khán giả.

Cristiano Ronaldo là một trong những siêu sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới suốt những năm qua. Ngay cả những người không hâm mộ "môn thể thao Vua" cũng biết đến danh tiếng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Dù vậy, không phải ai cũng biết CR7 không thật sự hứng thú với việc theo dõi các trận bóng đá. 

Trong chia sẻ mới đây với DAZN, cầu thủ thuộc biên chế Juventus khẳng định nếu phải chọn giữa UFC và bóng đá, anh sẽ chọn theo dõi các trận đấu UFC. 

Ronaldo nói: "Thi đấu trên sân trong mỗi trận đấu là niềm vui, là khát khao của tôi. Tuy nhiên, tôi lại không quá hứng thú với việc ngồi xem bóng đá qua TV. Mỗi khi có cơ hội xem thể thao trên TV, tôi thường chọn các môn thể thao khác. 

Nếu phải chọn UFC và bóng đá, tôi sẽ chọn UFC. Theo dõi UFC hay quyền Anh sẽ rất có lợi cho việc tập luyện của tôi. Từ việc theo dõi các trận đấu UFC và quyền Anh, cảm giác hay những tình huống di chuyển của tôi sẽ linh hoạt hơn.

Hè năm ngoái, tôi đã có cuộc nói chuyện với nhà vô địch quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua và tôi đã học tập được nhiều điều. Tôi muốn tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao nhưng không muốn nghe những câu nói đại loại như 'Cristiano là cầu thủ xuất sắc, nhưng anh ấy đã chậm đi nhiều rồi', tôi muốn thay đổi bản thân để tiếp tục những ngày tháng đỉnh cao". 

Ở mùa giải 2020/2021, Ronaldo dù vắng mặt trong một khoảng thời gian vì mắc Covid-19 nhưng đã kịp ghi 14 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở Serie A và Champions League cho Juventus./. 

Bài liên quan
Đội hình tuyển Bồ Đào Nha tháng 3/2024: Ronaldo có cơ hội tăng kỷ lục cá nhân
Được triệu tập lên tuyển quốc gia Bồ Đào Nha cho loạt trận diễn ra vào cuối tháng 3, Ronaldo sẽ có cơ hội gia tăng kỷ lục cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất