Ronaldo ghi bàn, Juventus ẵm vé vào vòng knock-out Champions League

Yến Hoàng/VOV.VN | 25/11/2020, 05:36

Ronaldo ghi 1 bàn thắng giúp Juventus ngược dòng giành chiến thắng trước Ferencvaros ở lượt trận thứ 4 Champions League 2020/2021 diễn ra sáng nay 25/11.

HLV Pirlo tung ra sân đội hình rất mạnh ở cuộc tiếp đón Ferencvaros tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/2021. Bởi vì, nếu giành chiến thắng trước đội bóng này, “Bà đầm già” thành Turin sẽ đoạt vé đi tiếp trước 2 lượt trận.

Mặc dù vào trận với quyết tâm rất cao, nhưng sự hớ hênh của hàng thủ khiến Juventus bị Ferencvaros chọc thủng lưới ở phút 19 của trận đấu. Người ghi bàn khai thông thế bế tắc ở trận đấu này là Myrto Uzuni.

Sau khi bị dẫn bàn, Juventus dâng cao đội hình dồn ép Ferencvaros. Trước sức ép lớn từ phía “Bà đầm già” thành Turin, đội khách đã không thể trụ vững. Phút 35, Juan Cuadrado kiến tạo để Cristiano Ronaldo ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Bàn thắng của Ronaldo giúp Juventus dễ đá hơn rất nhiều. Trong hiệp 2, HLV Pirlo chỉ đạo các học trò chơi tấn công với tốc độ cao để phá vỡ hệ thống phòng ngự của Ferencvaros, nhưng mọi việc diễn ra không thực sự suôn sẻ.

Mặc dù Juventus có một số cơ hội ghi bàn, nhưng Ronaldo và các đồng đội lại thiếu may mắn. Khi trận đấu đến phút bù giờ, nhiều người nghĩ Juventus bị cầm chân với tỉ số 1-1 thì Morata đã lên tiếng.

Phút 90+1, Juan Cuadrado thực hiện pha tạt bóng rất hay loại bỏ hàng phòng ngự của đội khách để Alvaro Morata dứt điểm chuẩn xác ấn định chiến thắng 2-1 cho gã khổng lồ của bóng đá Italia.

Ngược dòng đánh bại Ferencvaros, Juventus có 9 điểm/4 trận, đứng thứ 2 bảng G, kém Barca 3 điểm. Với khoảng cách 8 điểm so với đội đứng sau nên Juventus cùng với Barca (12 điểm), đội thắng 4-0 Dynamo Kyiv ở vòng đấu này đoạt vé đi tiếp sớm 2 lượt trận./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất