Rò rỉ video tiệc tùng, Thủ tướng Phần Lan nói gì?

19/08/2022, 12:20

Video quay nữ Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin vui vẻ hết mình cùng bạn bè trong một buổi tiệc gây nhiều tranh cãi.

Hôm 18/8, Thủ tướng Phần Lan Sanna Marin xác nhận đoạn video đang lan truyền quay cảnh bà tham gia một bữa tiệc cùng bạn bè tại tư gia vài tuần trước.

Theo video bị rò rỉ, nữ thủ tướng 36 tuổi của Phần Lan đang nhảy và hát cùng vài người bạn trong một không gian riêng. Một số đoạn cho thấy bà có những động tác lắc lư theo điệu nhạc.

Bà Sanna Marin bảo vệ những hành động của mình trong video, tuyên bố không làm gì sai trái. Bà khẳng định mình không xài ma túy mà chỉ dùng đồ uống có cồn và sẵn sàng làm xét nghiệm. 

“Tôi rất buồn vì video này đã bị công khai. Đúng là tôi có một đêm đi chơi với bạn bè. Đó chỉ là bữa tiệc náo nhiệt, khiêu vũ và ca hát", Thủ tướng Sanna Marin nói.

Bữa tiệc được cho là còn có sự tham gia của Ilmari Nurminen, một thành viên Đảng Dân chủ Xã hội của Thủ tướng Sanna Marin và ca sĩ Phần Lan Alma.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, video làm dấy lên nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng hành động của bà Sanna Marin không phù hợp với hình ảnh của một nhà lãnh đạo. Trong khi đó, một số người đề nghị bà Sanna Marin xét nghiệm chất kích thích. 

Tuy nhiên, nhiều người lên mạng xã hội bày tỏ cảm thông với Thủ tướng, cho rằng bà có quyền tiệc tùng.

Bà Sanna Marin nhậm chức năm 2019, trở thành thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử Phần Lan. Bà đã giành được nhiều khen ngợi vì cách xử lý đại dịch COVID-19 khi Phần Lan ứng phó tốt hơn hết đa số quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU), cũng như cách điều hành đất nước trước khủng hoảng xung đột Nga - Ukraine.

Kông Anh(Nguồn: RT)
Bài liên quan
Thủ tướng đề nghị Quốc hội Phần Lan ủng hộ EC gỡ bỏ thẻ vàng IUU cho Việt Nam
Thủ tướng Chính phủ đề nghị Quốc hội Phần Lan ủng hộ việc Ủy ban châu Âu (EC) sớm gỡ bỏ "thẻ vàng" (IUU) đối với thủy sản Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất