Ricky Martin thoát cáo buộc quấy rối tình dục cháu trai

22/07/2022, 22:21

Tại tòa, cháu trai rút lại cáo buộc bị Ricky Martin quấy rối và xâm hại tình dục; nam ca sĩ nói anh chưa bao giờ trải qua điều gì đau đớn và tồi tệ như sự việc này.

Theo Daily Star, Ricky Martin đạt được chiến thắng mới tại tòa khi cháu trai rút lại cáo buộc bị nam ca sĩ quấy rối và xâm hại tình dục. Một thẩm phán đã thu hồi lệnh quản chế với giọng ca Livin 'La Vida Loca.

Trước đó, chàng trai 21 tuổi tuyên bố anh và chú ruột (tức Ricky Martin) có mối quan hệ 7 tháng trước khi chia tay. Nam ca sĩ phải ra hầu tòa ngày 21/7 và hoàn toàn giữ im lặng.

Lệnh bảo vệ tạm thời chàng trai 21 tuổi không được gia hạn. Vụ án tạm thời bị đóng lại, theo người phát ngôn của cơ quan tư pháp.

Ricky Martin phủ nhận mạnh mẽ mọi cáo buộc từ lúc nổ ra vụ việc. Nam ca sĩ viết trên Twitter sự thật đã giành chiến thắng sau khi lệnh cấm túc bị bãi bỏ. Nhóm pháp lý của Ricky Martin cho biết người tố cáo là cá nhân rắc rối, đưa ra các cáo buộc sai sự thật, hoàn toàn không có bằng chứng.

Ricky Martin thoát cáo buộc quấy rối tình dục cháu trai - 1

Ricky Martin gặp rắc rối những ngày qua vì bị cháu trai tố cáo tấn công tình dục. Ảnh: AFP.

“Đúng như chúng tôi dự đoán, lệnh bảo vệ tạm thời không được tòa án gia hạn. Người tố cáo xác nhận với tòa rằng quyết định bác bỏ vấn đề do anh ta tự quyết định, hoàn toàn không bị người khác gây áp lực. Người tố cáo cũng hài lòng với kết luận này”, đại diện của Ricky Martin nói.

Nhóm luật sư phát biểu thêm rằng họ thấy vui mừng vì khách hàng của mình đã tìm thấy công lý, có thể tiếp tục sự nghiệp.

Sau khi lệnh quản chế bị bãi bỏ, Ricky Martin nói với Insider anh rất đau buồn: “Tôi có gần bốn thập kỷ gắn bó với sân khấu, tỏa sáng trước công chúng. Tôi chưa bao giờ đối mặt với điều gì đau đớn như những gì diễn ra trong hai tuần qua”.

Theo lời nam ca sĩ, việc cháu trai nói dối gây ra nhiều thiệt hại cho anh, cha mẹ và cả gia đình. “Tôi muốn chữa lành vì đang rất đau đớn. Tôi cần khoảng lặng và lấy lại bình tĩnh, tìm thấy ánh sáng nơi cuối con đường”, Ricky Martin chia sẻ.

Ricky Martin bị áp lệnh quản chế tại Puerto Rico hồi đầu tháng sau khi tòa án nhận được đơn tố cáo nam ca sĩ tấn công tình dục. Người nộp đơn kiện là cháu trai 21 tuổi của ngôi sao ca nhạc. Cảnh sát nói với Insider rằng từ khi xảy ra sự việc, Ricky Martin không bị điều tra hình sự vì không ai nộp đơn khiếu nại lên tòa án.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Ricky Martin bị cáo buộc loạn luân, có thể đối mặt mức án 50 năm tù
Ricky Martin được cho là có thể phải đối mặt với mức án 50 năm tù sau những cáo buộc do người cháu 21 tuổi của anh đệ trình.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất