Real Madrid "trả giá đắt" sau chiến thắng ở trận siêu kinh điển

PV/VOV.VN | 26/10/2021, 10:34

Real Madrid đã phải nhận tổn thất về lực lượng sau trận thắng Barca 2-1 khi tiền vệ Fede Valverde và thủ môn Thibaut Courtois gặp chấn thương.

Cuối tuần qua, Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trước Barca ngay trên sân Camp Nou. 3 điểm có được từ trận đấu này giúp Real vươn lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga dù vẫn còn 1 trận chưa đấu. 

Tuy nhiên, Real đã phải nhận tổn thất nặng nề về lực lượng sau trận thắng này. Tiền vệ trẻ Fede Valverde bị chấn thương dây chằng đầu gối trái và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Trong khi đó, thủ môn Thibaut Courtois cũng bị đau đầu gối và phải nén đau thi đấu trong những phút cuối của trận siêu kinh điển. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương đầu gối mà thủ môn người Bỉ đang phải đối mặt. 

Những chấn thương của Courtois và Valverde khiến Real gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi trước mắt thầy trò HLV Ancelotti là chuỗi 4 trận đấu liên tiếp trong vòng 10 ngày ở cả La Liga lẫn Champions League. 

Theo lịch thi đấu, Real Madrid sẽ đối đầu Osasuna ở La Liga vào giữa tuần này trước khi chạm trán Elche, Vallecano (La Liga) và tiếp đón Shakhtar Donetsk ở Champions League vào giữa tuần sau./. 

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất