Real Madrid khủng hoảng, HLV Zidane vẫn tự tin “đòi nợ” Shakhtar Donetsk

Hoàng Yến/VOV.VN | 01/12/2020, 08:48

Chiến lược gia người Pháp tự tin giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Shakhtar Donetsk để đoạt vé đi tiếp tại UEFA Champions League 2020/2021.

Real Madrid đang đứng thứ 2 bảng B Champions League 2020/2021 với 7 điểm sau 4 lượt trận. Nếu giành chiến thắng trước Shakhtar Donetsk, “Kền kền trắng” sẽ giành vé đi tiếp sớm 1 lượt trận.

Mặc dù Real Madrid đang có phong độ không tốt và tổn thất lớn về mặt lực lượng, nhưng HLV Zidane vẫn tự tin đội nhà sẽ giành chiến thắng trước Shakhtar Donetsk để ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League 2020/2021.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Zidane cho biết: “Real Madrid còn 2 trận chung kết ở Champions League và cuộc đọ sức với Shakhtar Donetsk có tính chất rất quan trọng. Bởi vì nếu giành chiến thắng nó có thể giúp chúng tôi kết thúc vòng bảng sớm”.

“Tôi nhận thấy rõ sự khát khao mà các cầu thủ có, nhưng Real Madrid đã gặp những khó khăn về chấn thương và một số sự chuẩn bị khác. Mặc dù chịu ảnh hưởng của nhiều thứ, nhưng khát khao của các cầu thủ không bao giờ mất đi. Các cầu thủ biết họ đang ở đâu và chơi như thế nào cho Real Madrid” - nhà cầm quân người Pháp khẳng định.

Nói về trường hợp của Hazard, HLV Zidane cho hay: “Hazard rất mạnh mẽ và luôn thể hiện điều đó. Cậu ấy dính chấn thương khiến chúng tôi bị ảnh hưởng. Hazard muốn đạt được điều gì đó ở Real Madrid, nhưng anh ấy đang có khoảng thời gian tồi tệ và chúng tôi sẽ giúp anh ấy ngày một tốt hơn”.

Theo lịch trận đấu giữa Shakhtar Donetsk vs Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/2021 diễn ra vào lúc 0h55 ngày 2/12 (giờ Việt Nam)./.

Bài liên quan
Kết quả Cúp C1: Lewandowski mờ nhạt, Barcelona thua Shakhtar Donetsk
Barcelona thất bại với tỉ số 0-1 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất