Real Madrid gom tiền quyết mua bằng được Mbappe

Hoàng Yến/VOV.VN | 13/01/2021, 12:00

Theo thông tin từ AS, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch để chiêu mộ bằng được tiền đạo Mbappe bên phía PSG.

Kể từ khi Ronaldo chia tay sân Bernabeu, Real Madrid đang gặp khó trong việc tìm một chân sút đẳng cấp thay thế. Mặc dù Benzema nổ súng nhiều hơn so với thời CR7 còn ở Real Madrid, nhưng phong độ của tiền đạo người Pháp lại không ổn định.

Ban lãnh đạo Real Madrid đã bạo chi để mua Hazard từ Chelsea, nhưng những chấn thương liên miên cộng với khả năng thích nghi chưa thực sự tốt khiến cầu thủ người Bỉ chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Những ngôi sao tấn công không duy trì được phong độ khiến “Kền kền trắng” liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng ở Champions League cũng như sân chơi La Liga. Do đó, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ bằng được Mbappe.

Theo thông tin từ AS, Real Madrid dự tính bán những Gareth Bale, Isco, Marcelo, Dani Ceballos, Luka Jovic và Brahim Diaz để gom tiền mua Mbappe. Thương vụ này dự tính tiêu tốn của Real Madrid khoảng 150 triệu Euro.

Hiện tại, hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Ngoài Real Madrid thì những ông lớn khác ở châu Âu như MU, Man City cũng muốn có chữ ký của chân sút sinh năm 1998./.

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất