Rashford lập hat-trick, MU đại thắng Leipzig theo kịch bản không tưởng

Trần Tiến/VOV.VN | 29/10/2020, 04:54

Chỉ vào sân từ giữa hiệp 2 nhưng Rashford đã có đến 3 lần lập công để đóng góp vào chiến thắng khó tin "5 sao" của MU trước Leipzig.

Đối mặt với một Leipzig tương đối khó chịu, MU đã lựa chọn lối đá phòng ngự chủ động với số đông cầu thủ ở khu vực giữa sân và thực hiện những pha phản công chớp nhoáng. Kết quả đã đến ở phút 21 với bàn thắng của Greenwood. 

Pha ghi bàn của cầu thủ 19 tuổi buộc Leipzig phải dồn đội hình lên tấn công nhưng đội bóng Đức gặp bế tắc. Đến giữa hiệp 2, HLV Nagelsmann tung tất cả những tiền đạo có thể sử dụng vào sân trong khi HLV Solskjær sử dụng Rashford để thay Greenwood nhằm tận dụng tốc độ của tiền đạo số 10 trong những pha phản công.

Kết quả là Rashford đã ghi đến 3 bàn thắng trong 15 phút cuối trận để giúp MU thắng 5-0. Bàn còn lại được ghi do công của Martial trên chấm 11m. 

Thắng lợi không tưởng này giúp MU có được 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, vững vàng ở ngôi đầu bảng H của Champions League năm nay./. 

Xin chào các độc giả của VOV.VN, hôm nay chúng ta sẽ đến với buổi tường thuật trực tuyến trận đấu giữa MU và Leipzig trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. 

MU - Leipzig: Chiến thắng để khẳng định

VOV.VN - MU đang có phong độ tốt dần lên sau từng trận và họ cần một chiến thắng trước Leipzig ở loạt trận thứ 2 Champions League vào đêm nay, rạng sáng mai để thực sự khẳng đinh vị thế của mình.

Đội hình dự kiến: 

MU: De Gea - Tuanzebe, Maguire, Lindelof - Wan-Bissaka, McTominay, Fred, Telles - Fernandes - Rashford, Martial

Leipzig: Gulacsi - Orban, Upamecano, Halstenberg - Nkunku, Sabitzer (c), Kampl, Angelino - Olmo, Forsberg - Poulsen.

Bản quyền clip: Truyền hình K+  

Như vậy, MU sẽ thi đấu với sơ đồ 4-3-1-2. Van de Beek lần đầu đá chính ở Champions League, Cavani, Bruno Fernandes ngồi dự bị. Trong khi đó, tân binh Telles không được đăng ký. 

1

Trận đấu bắt đầu !!! Leipzig giao bóng trước. 

5

Cú dứt điểm đầu tiên trong trận của MU. Từ quả đá phạt, bóng bật ra đúng vị trí của Fred và tiền vệ người Brazil đã tung ra cú đá nguy hiểm khiến thủ môn của Leipzig vất vả cản phá. 

10

Sau 10 phút đầu tiên, MU là đội áp đảo. Leipzig chưa có pha lên bóng nào đáng chú ý. 

15

Với sơ đồ 4-3-1-2 (4-4-2 kim cương), MU đang kiểm soát khá tốt tuyến giữa dù Leipzig là đội đang cầm nhiều bóng hơn. 

22

Vào ooo!!  Trong một tình huống tấn công trung lộ, Pogba chuyền bóng để Greenwood ghi bàn mở tỷ số. VAR đã vào cuộc để kiểm tra xem Greenwood có việt vị hay không nhưng bàn thắng vẫn được công nhận cho MU. 

24

Leipzig có lời đáp trả ngay sau đó nhưng Nkunku đã tung ra cú đá đi trúng vị trí của de Gea. 

28

Sau bàn thua, Leipzig hoàn toàn nắm giữ thế chủ động. Tuy nhiên những áp lực mà đội bóng Đức tạo ra chưa đủ lớn để làm khó hàng thủ MU. Thế trận hiện tại sẽ rất có lợi cho lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc của thầy trò Ole Gunnar Solskjær. 

34

Thẻ vàng đầu tiên trong trận thuộc về Matic sau khi cầu thủ của MU có pha bóng tiểu xảo với tiền vệ của Leipzig. 

41

Leipzig vẫn đang cầm bóng nhiều hơn nhưng MU đang thể hiện sự khó chịu.Các cầu thủ chủ nhà sẵn sàng phạm lỗi từ giữa sân để ngăn cản đại diện nước Đức. 

Hết hiệp 1. MU tạm dẫn trước Leipzig với tỷ số 1-0. 

46

Hiệp 2 bắt đầu!! MU giao bóng

53

Trong những phút đầu tiên của hiệp 2, Leipzig đang nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng chưa thể tìm được bàn gỡ. 

60

Thế trận đang ở tình trạng giằng co. Cả 2 HLV đều đang có những tính toán để thay thế nhân sự. 

64

De Gea cứu thua!!! Trung vệ Konate của Leipzig tung ra cú đánh đầu rất mạnh nhưng De Gea đã kịp thời phản xạ cứu thua cho MU. 

70

Dấu ấn đầu tiên của Bruno Fernandes sau khi vào sân. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tung ra đường chuyền cho Martial băng xuống dứt điểm nhưng tiền đạo người Pháp đã chậm hơn thủ thành của Leipzig một nhịp. 

74

Rashford đã sút tung lưới Leipzig nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng của MU do xác định tiền đạo người Anh đã việt vị. 

75

Dù vậy, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng của Rashford. Tổ VAR và trọng tài chính xác định tiền đạo người Anh chưa việt vị do nhận bóng ở vị trí chưa quá vạch giữa sân. 

78

Vào ooo!! Thêm 1 bàn thắng cho MU. Các cầu thủ MU áp sát cực nhanh, mở ra cơ hội cho Rashford để tiền đạo này lạnh lùng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. 

81

MU tiếp tục có 2 sự thay đổi người. Cavani vào thay Pogba, Tuanzebe có mặt để thay Wan Bissaka. 

86

Phạt đền cho MU!! Sabitzer phạm lỗi với Martial trong vòng cấm và MU được hưởng quả 11m. 

87

Vào ooo!! Trên chấm phạt đền, Martial dễ dàng nâng tỷ số lên 4-0. 

Trận đấu có 4 phút bù giờ!! MU đã cầm chắc chiến thắng. 

90+2

Khi Leipzig có dấu hiệu vỡ trận, MU liên tục tấn công và bàn thắng thứ 5 đã đến cho Quỷ đỏ. Rashford hoàn tất cú hat-trick với pha dứt điểm rất căng. 

Hết giờ!!! MU đánh bại Leipzig với tỷ số khó tin 5-0. 

Bài liên quan
Ghi hat-trick vào lưới Leipzig, Rashford lập kỷ lục ở Champions League
Marcus Rashford trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất sau khi vào sân từ ghế dự bị ở Champions League với 3 lần sút tung lưới Leipzig trong vòng 27 phút.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất