Rapper nhí Muối Dubai trình làng MV đầu tay

Mai Linh | 24/12/2021, 11:53

Hiện tượng mạng” Muối Dubai - thí sinh nhí trong chương trình truyền hình thực tế “Super Idol Kids” đã chính thức trình làng MV đầu tay.

Bùi Nguyên Gia Bảo (Muối Dubai) - sao nhí từng nhận điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo “Siêu thần tượng nhí” (Super Idol Kids) vừa gây sốt khi trình làng MV đầu tay mang tên “Béo khỏe – Béo đẹp”, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng.

“Hiện tượng mạng” Muối Dubai - thí sinh nhí đầu tiên nhận trọn điểm của giám khảo Trịnh Thăng Bình, giám khảo Nguyễn Văn Chung và Hoa hậu Rita Đặng trong tập 3 chương trình truyền hình thực tế “Super Idol Kids” đã chính thức trình làng MV đầu tay – ca khúc từng gây sốt trong tập 3 Siêu thần tượng nhí trên sóng VTV9 – “Béo khỏe – Béo đẹp”.

Rapper nhí Muối Dubai trình làng MV đầu tay - 1

Đây là thí sinh “gây bão” từ vòng sơ khảo, đến vòng Audition với những bước catwalk đầy thần thái và màn "bắn rap" giới thiệu bản thân cực ấn tượng. Khi nghe Gia Bảo hát “Béo khỏe – Béo đẹp”, Giám khảo Trịnh Thăng Bình nhận xét: “Đối với chú đây là một tiết mục hoàn hảo, hoàn hảo ở đây là vì con có 1 tiết mục rất dễ thương, bài hát phù hợp với con cũng phù hợp với lứa tuổi của con và với chương trình”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng không kém phần hào hứng: “Tiết mục của con là tiết mục chú thích nhất từ đầu đến giờ. Chú mong nếu con được vào vòng sau, con sẽ đầu tư thêm cho tiết mục của con hấp dẫn hơn, hay hơn tiết mục này nữa”. Trong khi đó Hoa hậu Rita Đặng ưu ái dành cho cậu bé này điểm 10 tròn trĩnh.

Rapper nhí Muối Dubai trình làng MV đầu tay - 2

Trao đổi với PV, Gia Bảo cho hay: “Ca khúc này do thầy Killer D sáng tác. Bài hát được lấy cảm hứng từ thân hình hơi mập một tý của con với những câu từ rất đáng yêu, dễ nhớ, dễ thuộc nên con mong là bạn nhỏ nào cũng sẽ yêu thích nó. Khi nghe bài hát này con thấy yêu đời hơn và không còn sợ béo nữa”.

Rapper nhí Muối Dubai trình làng MV đầu tay - 3

Nói về lý do chọn ngày 23/12 để ra mắt MV, Gia Bảo tiết lộ: “Hôm nay là sinh nhật của mẹ con. Con muốn cùng với các chị, các bạn trong vũ đoàn Xusmin – Thục Anh, Quỳnh Chi, Khánh An, Thái Linh, Ngọc Bích, Minh Tâm và các thầy cô của con thực hiện MV này như món quà sinh nhật gửi tặng mẹ.

Trong năm 2022 tới, con sẽ trình làng thêm nhiều MV khác nữa. Mong rằng những MV của con sẽ nhận được tình cảm yêu thương của mọi người và sẽ giúp mọi người yêu đời hơn khi thưởng thức”.

Muối Dubai là cái tên không còn xa lạ với thiếu nhi Việt. Cậu bé 7 tuổi đa tài với bảng thành tích khủng từng "gây sốt" cộng đồng mạng ngay từ khi ghi danh tham gia chương trình này.

Rapper nhí Muối Dubai trình làng MV đầu tay - 4

Gia Bảo sở hữu ngoại hình nổi bật, cực đáng yêu với cách phối đồ và tạo dáng "cool ngầu", khí chất cực đỉnh. Với sở trường nhảy hip hop, ca hát, đánh đàn piano, MC nhí, catwalk và diễn xuất… nhiều năm qua, Gia Bảo đã liên tiếp giành được giải cao nhất tại nhiều cuộc thi phong cách, thi ảnh và biểu diễn nghệ thuật.

Đa tài lại khôi ngô tuấn tú, cậu bé sinh năm 2014 này đến nay đã trở thành sao nhí đa-zi-năng không chỉ ở trường lớp mà còn là niềm tự hào của thiếu nhi Việt Nam. Cậu bé từng tham gia diễn xuất trong dự án BEAST OF ASIAN - Bộ phim thuộc series 5 phim ngắn của Đài truyền hình EBS Hàn Quốc hợp tác với 4 nước Châu Á: Ấn Độ, Mông Cổ, Bhutan, Việt Nam.

Ở trường Vinschool, Gia Bảo là Vinser nổi bật với bảng thành tích khủng như: Giải nhất cuộc thi Olympic Toán quốc tế Bricsmath, giải nhất Trạng nguyên Toàn tài, giải nhất nhiều cuộc thi khác với danh hiệu Vinser phong cách, Vinser lan tỏa, Vinser triển vọng, Vinser sáng tạo…

Muối Dubai cũng là gương mặt quen thuộc của VTV khi tham gia nhiều chương trình của đài quốc gia như vòng chung khảo cuộc thi Tài năng Anh ngữ Thiếu nhi Thủ đô; Vui Tết Trung thu 2021; Màu hòa bình; Dạy và học toán tiểu học… hay Giải ba cuộc thi ảnh: Chờ dịch bay, em đến lớp ngay do báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức…

Mai Linh
Bài liên quan
Toyota và Suzuki hợp tác ra mắt mẫu SUV Toyota Urban Cruiser Taisor tại Ấn Độ
Toyota Urban Cruiser Taisor vừa được ra mắt tại Ấn Độ là một sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản: Toyota và Suzuki. Theo truyền thông Ấn Độ, Urban Cruiser Taisor là phiên bản đổi tên của Maruti Suzuki Fronx vốn đã được phân phối tại thị trường tỷ dân vào năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất