Rapido Việt Nam đồng hành tặng quà trị giá 400 triệu đồng cho đồng bào và học sinh dân tộc thiểu số ở Lào Cai

18/01/2022, 15:44

Chiều 13/1, nhãn hàng Rapido đã đồng hành cùng đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Ủy ban Dân tộc đã tới thăm hỏi, tặng quà cho học sinh, đồng bào dân tộc thiểu số ở thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai nhân dịp Tết Nguyên đán.

Đoàn đã thăm hỏi, động viên thầy trò trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông thị xã Sa Pa; gặp gỡ bà con nhân dân sinh sống trên địa bàn các xã, phường của địa phương tại Hội trường UBND thị xã Sa Pa.

Tại hai địa điểm trên, nhiều suất quà, tiền mặt, sản phẩm, vật dụng thiết thực đã được trao tặng cho học sinh, Quỹ khuyến học và cho đồng bào khó khăn trên địa bàn thị xã Sa Pa. Trong số đó, có các sản phẩm máy sưởi và bình giữ nhiệt thương hiệu Rapido trị giá 400 triệu đồng.

rapido-trao-qua-cover.jpg


Lãnh đạo VOV và Công ty Rapido tặng máy sưởi và quà Tết cho đồng bào nghèo ở Sa Pa.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh cho biết, dịp Tết Nhâm dần năm 2022 có yếu tố đặc biệt khác so với những năm trước, vì nhiều hộ vốn nghèo, cộng thêm tác động lớn từ dịch bệnh Covid-19 càng trở nên khó khăn hơn. Thêm vào đó, năm nay cũng là năm áp dụng chuẩn nghèo mới, nên số hộ nghèo cũng nhiều hơn. Những món quà thiết thực từ Rapido sẽ góp phần mang tới cho đồng bào một cái Tết ấm áp trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Ông Lê Thành Công, Giám đốc thương hiệu Rapido chia sẻ: “Mùa đông, nhất là dịp cuối năm, thời tiết vùng núi cao phía Bắc rất khắc nghiệt. Các em nhỏ và đồng bào dân tộc thiểu số phải chống chọi với cái rét cắt da cắt thịt. Chúng tôi hy vọng, những món quà này sẽ giúp đồng bào bớt lạnh giá trong tiết trời rét đậm rét hại như thế này.”

rapido-xep-qua.jpg
Máy sưởi Rapido thiết thực trong thời tiết giá rét tại vùng núi cao

Năm 2021, dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Rapido vẫn ghi dấu với nhiều hoạt động xã hội nổi bật. Ngay khi đợt dịch thứ tư bùng phát và nặng nhất là TP. HCM, Rapido là đơn vị tích cực ủng hộ, hỗ trợ bà con, các chiến sỹ, y bác sỹ nơi tâm dịch bằng những hiện vật trị giá lên tới 1.5 tỷ đồng.

Những con số này cho thấy, không chỉ chú trọng vào kinh doanh, Rapido còn là một thương hiệu luôn chú trọng đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Bài liên quan
Kết nối ngân hàng, nâng tầm trải nghiệm mua sắm
Thương hiệu gia dụng Rapido, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các hàng gia dụng ký kết thỏa thuận hợp tác với ba đối tác lớn Vietinbank, SHB và VNPay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất