Ra mắt ứng dụng thanh toán quốc tế EzyRemit

Nhi Nhi | 21/09/2021, 16:36

Công ty EzyRemit Úc ra mắt ứng dụng EzyRemit trên nền tảng IOS và Android với nhiều tiện tích, tích năng giúp người dùng thuận tiện khi giao dịch tài chính quốc tế.

Ứng dụng ra đời, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên của EzyRemit Worldwide nhằm mục đích xây dựng một ứng dụng tích hợp nhiều chức năng cho phép người dùng đơn giản hoá cách thức thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế hai chiều Úc - Việt Nam.

Thông qua ứng dụng này, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán học phí, bảo hiểm y tế, sinh hoạt phí, trợ cấp cho thân nhân hay gửi tiền cho gia đình tại nước ngoài hay nhiều loại chi phí khác.

Ngoài ra, dịch vụ EzyTravel – EzyCash Passport trong ứng dụng này cũng cho phép khách hàng chuyển đổi ngoại tệ trước khi đi du lịch hay hồi hương chỉ với vài thao tác trên ứng dụng, nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. EzyCash Passport giúp khách hàng tiết kiệm một khoản lớn trong các phí chuyển đổi ngoại tệ, đồng thời bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro khi mang quá nhiều tiền mặt theo người.

Ra mắt ứng dụng thanh toán quốc tế EzyRemit - 1

Ứng dụng EzyRemit.

Theo đại diện của EzyRemit - ông Quốc Ngô, ứng dụng EzyRemit trên điện thoại giúp khách hàng có thể chủ động hơn khi thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế.  Khách hàng dễ dàng chuyển tiền ra nước ngoài từ bất cứ đâu, khi đang ngồi với bạn bè, khi đi siêu thị, khi đang làm bếp chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet.

Ông cho biết, đây là ứng dụng thích hợp cho những giao dịch cá nhân, hạn chế di chuyển và tiếp xúc gần, giảm nguy cơ lây nhiễm trong bối dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở cả Úc và Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng có thể liên tục cập nhật tỷ giá và phí thanh toán quốc tế ưu đãi trước khi thực hiện giao dịch, và kiểm tra quá trình thanh toán trực tiếp trên ứng dụng từ khi tạo giao dịch đến khi giao dịch thành công.

Ông Allan Nguyễn, người đồng sáng lập EzyRemit cho biết, tiết kiệm và an toàn là tính năng hàng đầu mà công ty hướng tới (tiết kiệm về mặt thời gian và chi phí cho khách hàng). Ứng dụng vẫn bao gồm đầy đủ các dịch vụ như trên trang web www.ezyremit.com, nhưng thao tác có phần tinh gọn hơn, thân thiện hơn với người dùng. Mọi giao dịch của khách hàng trên app EzyRemit đều được bảo mật tuyệt đối dưới sự giám sát của Trung tâm Báo cáo và Phân tích Giao dịch của Úc và Ủy ban Đầu tư & Chứng khoán Úc, thuộc thẩm quyền chính phủ Úc.

Chị Kim Loan, một trong những khách hàng đầu tiên trực tiếp trải nghiệm dịch vụ thanh toán quốc tế trên ứng dụng EzyRemit đánh giá cao sự tiện lợi, nhanh chóng và đặc biệt là thân thiện với người dùng.

Chị Loan chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi một công ty khởi nghiệp trẻ lại có một sản phẩm vượt trội đến vậy. Cái hay của ứng dụng là giao diện dễ nhìn, dễ hiểu và tôi có thể hoàn toàn chủ động trong các thao tác, thủ tục để chuyển tiền về Sài Gòn cho gia đình. Việc thực hiện thanh toán online mất chưa đến 15 phút".

Ứng dụng EzyRemit được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng để những người lớn tuổi, không rành về công nghệ  có thể dễ dàng tạo tài khoản và thực hiện các giao dịch online.

Trong thời gian tới, ứng dụng EzyRemit sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản tiếng Việt để có thể hoàn chỉnh trở thành một sản phẩm đúng với tinh thần công ty của người Việt và dành cho người Việt.

EzyRemit là công ty khởi nghiệp đi đầu trong lĩnh vực Fintech của người Việt tại Úc, được tin dùng rộng rãi với những giải pháp thanh toán quốc tế hàng đầu, áp dụng công nghệ tiên tiến. Trong năm 2020, trở thành một trong hơn 300 công ty trực thuộc Tổ chức Công nghệ Tài chính Quốc gia Úc (FinTech Australia).
Để đánh dấu sự ra mắt của ứng dụng này, EzyRemit dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt: từ ngày 15/9 đến 30/9, EzyRemit áp dụng chương trình khuyến mãi: “Trải Nghiệm APP Ngay - Nhận Tiền Liền Tay” khi cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động và đăng ký tài khoản thành công. Với mỗi tài khoản hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 50.000 VND (hoặc 3AUD) chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng chỉ với 2 bước đơn giản.
Nhi Nhi
Bài liên quan
Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng nhà nước đảm bảo thanh toán trong dịp Tết
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 1436 yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đảm bảo hoạt động thanh toán ổn định, an toàn trong dịp Tết 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất