Ra mắt cuốn sách dành cho người trẻ đam mê thời trang

PV/VOV.VN | 23/04/2021, 20:37

Từ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế, tác giả Nguyễn Mến đưa ra những lời khuyên hiệu quả dành cho những bạn trẻ đam mê và mong muốn khởi nghiệp từ thời trang.

Thời trang từ lâu đã không còn là thế giới của sự hào nhoáng, xa hoa với sự phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0 đang mở ra vô vàn cơ hội tiếp cận cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực này. Những góc nhìn của người trong nghề, những câu chuyện về hành trình kinh doanh, xây dựng thương hiệu của các nhãn hàng lớn, sự lên ngôi của các IT girl trong mảng thời trang, hoặc sự đổi chiều trong quan điểm thẩm mỹ nơi người tiêu dùng trẻ…đều được đề cập trong nhiều đầu sách.

Là một người rất yêu thích và hiện cũng đang làm công việc liên quan đến thời trang, tác giả Nguyễn Mến đã ra mắt cuốn sách "Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z" trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam (21/4). Đây là cuốn sách thứ ba của nữ tác giả sau thành công của hai cuốn sách ra mắt hồi tháng 6/2020: "Nhất định phải kinh doanh cái gì đó", "Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc".

Những câu chuyện “người thật, việc thật” về thế giới thời trang và kinh doanh được đề cập trong cuốn sách với 3 phần chính. Đó là: "Những yếu tố nền tảng bạn phải có trong kinh doanh"; "Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z và "Những câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh thời trang thành công".

Nếu như phần đầu là những kiến thức chung nhất về kinh doanh thì phần hai là nội dung chính của cuốn sách với những kiến thức thực chiến đã được tác giả đúc rút từ 8 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, được trình bày thành 5 chương, trả lời gần 40 vấn đề mà người trẻ mong muốn khởi nghiệp từ ngành công nghiệp này muốn được biết. Phần ba của cuốn sách là những chia sẻ cụ thể từ chính những người kinh doanh thời trang để chứng minh chứng cho các kiến thức đã được chia sẻ trong cuốn sách.

Được biết, trước khi viết cuốn sách này, tác giả đã làm nhiều cuộc khảo sát bạn đọc, đặc biệt là đối tượng đam mê thời trang và mong muốn hoạt động trong lĩnh vực này. Kiến thức trong cuốn sách chính là câu trả lời cho những câu hỏi, những băn khoăn, lo lắng mà người đam mê thời trang quan tâm.

Chia sẻ trong giao lưu với độc giả, tác giả Nguyễn Mến bày tỏ: “Những gì tôi đúc kết trong cuốn sách này đều là những kinh nghiệm trong sự nghiệp của tôi. Nên nếu bạn đang trong giai đoạn khởi nghiệp hoặc muốn bước vào lĩnh vực thời trang và đam mê kinh doanh thì chỉ cần đọc là làm theo cuốn sách này thôi, chắc chắn cơ hội thành công sẽ rất cao”.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – một trong những người biên tập cuốn "Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z" cho biết, cuốn sách này khác biệt hoàn toàn với những cuốn sách về thời trang khác bởi nó được viết từ chính trải nghiệm của tác giả đã có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang thành công. Đây là một dạng sách thực chiến rất phù hợp với tâm lý và mục tiêu đọc sách của những người trẻ muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực đầy sáng tạo này./.

Bài liên quan
TikToker Phuong Tokyo - Từ nghề phụ livestream trở thành “bà chủ” kinh doanh thời trang nổi tiếng
VOVLIVE - Lấn sân sang nền tảng Tiktok chỉ trong một thời gian ngắn TikToker Phuong Tokyo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng động mạng. Với sự nỗ lực và đam mê, hiện tại TikToker Phuong Tokyo đã khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang online.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất