Quyền Linh gặp sự cố với điện thoại ngay trên sóng livestream

Hoàng Anh | 05/09/2021, 09:22

Chết, tôi chưa đóng tiền, xin lỗi quý vị, mất mặt quá", MC Quyền Linh ngượng ngùng nói khi gặp phải sự cố trong chương trình livestream tối qua.

Tối 4/9, MC Quyền Linh tiếp tục dẫn dắt livestream "Dân hỏi - Thành phố trả lời". Trong chương trình này có một khán giả chia sẻ về trường hợp gia đình mình bị mắc COVID-19 và sự quá tải của lực lượng y tế địa phương.

Khi đọc xong chia sẻ trên, Quyền Linh đề nghị Phó Chủ tịch UBND quận 8 (TP.HCM) có lời chia buồn với vị khán giả này. Nhận được sự đồng ý, nam MC cầm điện thoại cá nhân gọi cho người đó và bật loa ngoài. Tuy nhiên, liên lạc không thành công với lý do "số tiền trong tài khoản không đủ để thực hiện cuộc gọi".

Quyền Linh gặp sự cố với điện thoại ngay trên sóng livestream - 1

Quyền Linh gặp sự cố trên sóng livestream.

Trước tình huống bất ngờ trên, Quyền Linh và các khán giả trong trường quay bật cười. Nam MC ngượng ngùng giải thích: "Chết, tôi chưa đóng tiền. Xin lỗi quý vị. Mất mặt quá. Đau lòng quá".

Sau đó, MC Quyền Linh mượn điện thoại từ một người trong ê-kíp để gọi điện. Đầu tiên, anh gửi lời chia buồn tới vị khán giả. Sau đó, anh kết nối Phó Chủ tịch UBND quận 8 với vị khán giả này để họ nói lên những bức xúc của bản thân trong thời gian qua cũng như để lãnh đạo thành phố có hướng giải quyết.

Trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ tích cực hoạt động từ thiện. Anh tặng lương thực, thực phẩm cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, gửi đồ bảo hộ cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó, hàng tuần anh sẽ tham gia dẫn chương trình livestream "Dân hỏi - Thành phố trả lời".

Hoàng Anh
Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất