Quỹ từ thiện Kim Oanh trao tặng 12.000 túi an sinh cho người nghèo tại Bình Dương

Minh Thắm/VOV-TPHCM | 27/10/2021, 22:12

Đây cũng là chương trình trao tặng túi an sinh lần thứ 3 được Quỹ từ thiện Kim Oanh thực hiện tại tỉnh Bình Dương trong 2 tháng qua.

Tiếp tục chuỗi chương trình trao tặng 12.000 phần quà tiếp sức người nghèo, người lao động thất nghiệp của tỉnh Bình Dương vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19, sáng ngày (27/10), Quỹ từ thiện Kim Oanh đã tổ chức trao tặng 1.000 túi an sinh tại phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một.

Cụ thể, mỗi hoàn cảnh khó khăn được Quỹ từ thiện Kim Oanh trao tặng một túi an sinh trị giá hơn 200.000 đồng bao gồm: gạo, trứng, cá hộp và một số gia vị thiết yếu. Đây cũng là chương trình trao tặng túi an sinh lần thứ 3 được Quỹ từ thiện Kim Oanh thực hiện tại tỉnh Bình Dương trong 2 tháng qua.

Tham dự buổi tiếp nhận và trao tặng quà, ông Lê Minh Quang – Phó Bí thư Đảng ủy phường Hiệp An bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận tấm lòng của Quỹ từ thiện Kim Oanh và Tập đoàn địa ốc Kim Oanh đối với địa phương.

Ông Lê Minh Quang cho biết 1000 người dân được nhận quà ngày hôm nay đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là người già neo đơn và lao động tự do thất nghiệp bị ảnh hưởng rất nhiều bởi đại dịch. Vì thế, sự hỗ trợ của doanh nghiệp và Quỹ từ thiện Kim Oanh có ý nghĩa rất lớn, đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho người dân.

Là một trong những người được nhận túi an sinh, bà Nguyễn Thị Hai (71 tuổi) cho biết hơn 4 tháng nay bà không thể đi bán vé số, chỉ trông cậy vào số tiền 600.000 đồng trợ cấp người già neo đơn mỗi tháng và nương nhờ sự đùm bọc của bà con lối xóm để có chỗ ở trọ, cuộc sống rất khó khăn. Vì thế, khi nhận được sự hỗ trợ này, bà Hai vô cùng xúc động: “Với người nghèo khó như mình thì món quà này rất lớn, tôi sẽ mãi không quên ân tình này. Cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền và Quỹ Từ thiện Kim Oanh”.

Nói về hoạt động hỗ phòng chống dịch COVID-19, bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch Tập đoàn địa ốc Kim Oanh kiêm Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh cho biết trong 4 tháng qua, Quỹ đã thực hiện 6 chương trình với tổng số tiền hơn 80 tỷ đồng để đóng góp kinh phí mua vaccine, tặng máy thở, vật tư y tế, túi thuốc an sinh và tặng lương thực, thực phẩm hỗ trợ ngành y tế cùng người dân các tỉnh phía Nam. Nữ doanh nhân cho rằng đây là trách nhiệm của doanh nghiệp và là niềm vui của cá nhân bà khi được đóng góp cho xã hội, cho địa phương, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch COVID-19./.

Bài liên quan
Thành công trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 khẳng định tinh thần người Việt
Thủ tướng nhấn mạnh, thành công của cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 một lần nữa khẳng định tinh thần Việt Nam, bản lĩnh Việt Nam không lùi bước trước mọi khó khăn và thách thức, càng áp lực lại càng nỗ lực.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất