Quỹ Tấm lòng Việt tiếp tục hành trình trao học bổng cho học sinh vùng cao tỉnh Sơn La

Theo VTV | 01/12/2021, 09:26

Tiếp nối hành trình đến với tỉnh Tuyên Quang, Quỹ Tấm lòng Việt đã đến thăm và trao 790 phần quà, 30 suất học bổng cho học sinh trường Mầm non Chiềng Lương, tỉnh Sơn La.

Trường Mầm non Chiềng Lương, xã Chiềng Lương là ngôi trường thuộc xã vùng III đặc biệt khó khăn của tỉnh Sơn La. Các em học sinh tại đây 100% là con em dân tộc thiểu số, hoàn cảnh kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn. Dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng trầm trọng đến việc học tập của các em.

den_truong_1.png

Với mong muốn động viên và khích lệ tinh thần giúp các em học sinh cố gắng vượt qua dịch bệnh, vươn lên trong học tập,Quỹ Tấm lòng Việt- Đài Truyền hình Việt Nam đồng hành cùng Công ty TNHH Long Hải tổ chức chương trình trao quà, tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Mầm non Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. 790 phần quà và 30 suất học bổng cho 30 em học sinh trường Mầm non Chiềng Lương, mỗi suất 1.000.000đ (Một triệu đồng) đã được đoàn thiện nguyện trao tặng đến các em học sinh nơi đây.

den_truong_2.png

Những món quà tuy nhỏ nhưng trong đó chứa đựng tình yêu thương, sẻ chia, quan tâm từ cộng đồng tới các em nhỏ vùng cao. Hoạt động này đã kịp thời giúp đỡ các em học sinh trong thời điểm cấp bách hiện tại, giúp các em thêm vững bước đến trường và nhanh chóng ổn định lại cuộc sống./.

Bài liên quan
Ngày mai, học sinh lớp 12 thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT
Ngày mai (24/4), học sinh lớp 12 trên cả nước có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông trực tuyến trên hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất