Quế Ngọc Hải đạt cột mốc đáng nhớ cùng ĐT Việt Nam

PV/VOV.VN | 15/06/2021, 15:19

Nếu ra sân trong trận đấu tối nay với UAE, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ đạt đến cột mốc 50 lần ra sân cho ĐT Việt Nam ở các trận đấu chính thức.

Đêm nay (15/6), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với UAE. Nếu không thua đội chủ nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được tấm vé dự vòng loại thứ ba. 

Trận đấu này cũng sẽ đánh dấu cột mốc đặc biệt của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải khi nếu ra sân, anh sẽ có trận đấu thứ 50 cho ĐT Việt Nam ở các giải đấu chính thức của FIFA. Thực tế, việc Quế Ngọc Hải ra sân gần như là chắc chắn khi anh cùng Tiến Dũng và Duy Mạnh đang là những lựa chọn tối ưu nhất ở vị trí trung vệ ở ĐT Việt Nam hiện tại. 

Với việc cán mốc 50 trận cho ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải sẽ là cầu thủ thứ 2 trong đội hình hiện tại có từ 50 trận trở lên cho ĐTQG. Người trước đó là Nguyễn Trọng Hoàng khi tiền vệ 32 tuổi đã có 71 lần ra sân cho ĐT Việt Nam tính đến trước trận gặp UAE đêm nay. 

Quế Ngọc Hải ra mắt ĐT Việt Nam năm 2014, giải đấu lớn đầu tiên của anh là AFF Cup 2014, giải đấu mà ĐT Việt Nam đã vào đến bán kết dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura. 

Trận đấu UAE - Việt Nam sẽ diễn ra lúc 23h45 đêm nay (15/6) và được Báo điện tử VOV (VOV.VN) tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./. 

Bài liên quan
HLV Park Hang Seo phản ứng bất ngờ về khả năng trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo có phản ứng bất ngờ trước câu hỏi về chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đang trống của ĐT Việt Nam hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất