Quang Hải tạo dấu ấn chưa từng có ở Pau FC chỉ sau 1 đêm

30/06/2022, 08:51

Trang Facebook của Pau FC tăng gấp đôi lượt theo dõi chỉ trong một đêm sau khi công bố tân binh Nguyễn Quang Hải.

Sự xuất hiện của Quang Hải tạo ra cú hích lớn cho Pau FC trên mạng xã hội. Đây là hiệu ứng tích cực đầu tiên mà tuyển thủ Việt Nam tạo ra ở đội bóng mới.

Tính đến 8h sáng 30/6 (giờ Việt Nam), tức nửa ngày sau khi công bố tân binh Quang Hải, trang Facebook của Pau FC có hơn 130 ngàn lượt thích và hơn 170 ngàn lượt theo dõi. Chỉ sau một đêm, số lượt theo dõi fanpage của đội bóng Pháp tăng gấp gần 3 lần.

Các bài đăng chào mừng Quang Hải của Pau FC thu về số lượt tương tác mà đội ngũ truyền thông của CLB này có lẽ chưa từng đạt được trên mạng xã hội. Có hơn 100 nghìn lượt thích, bày tỏ cảm xúc, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ ở mỗi bài đăng như vậy. Trong khi đó, những bức ảnh bình thường mà Pau FC đăng lên trước đây chỉ có vỏn vẹn vài trăm lượt tương tác.

Quang Hải tạo dấu ấn chưa từng có ở Pau FC chỉ sau 1 đêm - 1

Trang Facebook của Pau FC tăng vọt lượng tương tác và theo dõi sau khi chào đón Quang Hải.

"Ngôi sao mạng xã hội Quang Hải có sức nặng với gần 800 nghìn người theo dõi trên Instagram và có thể đẩy mạnh hình ảnh của Pau FC", tờ báo nổi tiếng của Pháp là L'Equipe bình luận về việc Pau FC thông báo chiêu mộ Quang Hải.

Nguyễn Quang Hải được cho là đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, hoàn tất các thủ tục cuối cùng và ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Pau FC. Đây là đội bóng tranh tài ở Ligue 2 - giải hạng hai của bóng đá Pháp.

Tiền vệ sinh năm 1997 gia nhập Pau FC với tư cách cầu thủ tự do. Quang Hải kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC vào tháng 4/2022 và quyết định sang châu Âu để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Video: Pau FC giới thiệu bản hợp đồng mới, Nguyễn Quang Hải

"Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của Pau FC kể từ giờ phút này", Quang Hải thông báo tối qua (29/6).

Với việc gia nhập Pau FC, Quang Hải là cầu thủ Việt Nam thứ tư xuất ngoại sang châu Âu và là người đầu tiên dưới dạng chuyển nhượng hoàn toàn. Trước đó, Lê Công Vinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng đều từng thử sức khi tới các CLB Leixoes (Bồ Đào Nha), Sint-Truidense (Bỉ), Heerenveen (Hà Lan) dưới dạng cho mượn, tuy nhiên chưa có ai để lại dấu ấn đáng kể.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Ngắm nhan sắc cô dâu Chu Thanh Huyền trong ngày cưới Quang Hải
Nàng WAGs Chu Thanh Huyền hoá nàng thơ xinh đẹp, ngọt ngào trong ngày vui với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất