Quang Hải sẽ đá chính ở trận Pau FC – Dijon?

PV/VOV.VN | 06/08/2022, 09:57

Quang Hải có tên trong danh sách thi đấu và nhiều khả năng sẽ được HLV Didier Tholot lựa chọn vào đội hình xuất phát của Pau FC ở trận gặp Dijon tại vòng 2 Ligue 2.

Pau FC đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự cuộc tiếp đón Dijon tại vòng 2 Ligue 2, trong đó có tên Quang Hải. Đáng chú ý, Pau FC sẽ không thi đấu trên sân Nouste Camp quen thuộc ở trận gặp Dijon mà sẽ chọn Stade du Hameau làm sân nhà.

Nguyên nhân là bởi, sân Nouste Camp đang trong quá trình sửa chữa. Tuy nhiên, sân Stade du Hameau lại có sức chứa lớn hơn (18.324 chỗ so với 4.031 chỗ) và cơ sở vật chất tốt hơn.

Ở vòng đấu trước, Pau FC đã thua 0-4 trong chuyến làm khách của Guingamp. Quang Hải vào sân từ ghế dự bị khi số phận trận đấu đã an bài, nhưng vẫn kịp tạo ra màn thể hiện tích cực trong 30 phút góp mặt.

Quang Hải là một trong những cầu thủ Pau FC có thống kê chuyên môn tốt nhất trong trận gặp Guingamp. Tuyển thủ Việt Nam đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100% (7/7 lần), tỷ lệ tạt bóng chính xác 100% (2/2 lần), tạo ra 2 cơ hội cho đồng đội và có 1 pha cắt bóng thành công.

Tờ La Republique des Pyrenees dự đoán, Quang Hải sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Pau FC trước Dijon. Nhiều khả năng, HLV Didier Tholot sẽ sử dụng Quang Hải ở vị trí tiền đạo lệch phải trong sơ đồ 4-3-3.

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa Pau FC và Dijon sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 7/8 (giờ Việt Nam). Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến màn so tài này, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Bài liên quan
Ngắm nhan sắc cô dâu Chu Thanh Huyền trong ngày cưới Quang Hải
Nàng WAGs Chu Thanh Huyền hoá nàng thơ xinh đẹp, ngọt ngào trong ngày vui với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất