Quang Hải muốn dự AFF Cup, sẽ làm việc với Pau FC để về khoác áo ĐT Việt Nam

PV/VOV.VN | 26/09/2022, 23:20

Tiền vệ Quang Hải khẳng định mong muốn tham dự AFF Cup 2022 và xác nhận sẽ làm việc với Pau FC để được trở về phục vụ ĐT Việt Nam.

Do AFF Cup 2022 không nằm trong lịch thi đấu chính thức của FIFA và không trùng với thời gian FIFA Days, nên Pau FC có quyền từ chối nhả Quang Hải về ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 xác nhận mình sẽ làm việc với CLB chủ quản đề về tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

"Tôi đã thảo luận vấn đề này với HLV Park Hang Seo. Mong muốn của cá nhân Hải là được thi đấu ở bất cứ giải đấu nào khi được khoác trên mình chiếc áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, việc có được thi đấu ở AFF Cup 2022 hay không còn phụ thuộc vào quá trình làm việc giữa tôi với CLB chủ quản” – Quang Hải chia sẻ bên lề buổi tập chiều 26/9 của ĐT Việt Nam.

Hiện tại, Quang Hải đang có quãng thời gian khó khăn tại Pau FC khi thường xuyên phải ngồi dự bị và không được HLV Didier Tholot trao nhiều cơ hội thể hiện. Tiền vệ này chia sẻ rằng, đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này là dịp để mình nạp năng lượng tích cực.

"Đây là quãng thời gian quý giá với tôi, giúp tôi thay đổi không khí, môi trường và nạp lại năng lượng, từ đó hướng tới những mục tiêu trước mắt. Tôi đang trong quá trình thích nghi với lối chơi của Pau FC và sẽ cố gắng để đáp ứng yêu cầu từ BHL” – Quang Hải nói.

Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ được HLV Park Hang Seo tung ra sân trước Ấn Độ vào chiều mai (27/9), sau khi không tham dự trận thắng Singapore 4-0. ĐT Việt Nam chỉ cần hòa Ấn Độ là sẽ vô địch giải “tam hùng” trên sân Thống Nhất.

Nói về mục tiêu ở trận gặp Ấn Độ, Quang Hải cho biết: “Tôi nghĩ trận đấu ngày mai nếu được giao nhiệm vụ thì sẽ cố gắng thể hiện tốt. Toàn đội cùng nỗ lực hết khả năng để giành tặng kết quả cho người hâm mộ"./.

Bài liên quan
HLV Park Hang Seo phản ứng bất ngờ về khả năng trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo có phản ứng bất ngờ trước câu hỏi về chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đang trống của ĐT Việt Nam hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất