Quang Dũng – Thu Phương nồng nàn với thu Hà Nội

16/10/2020, 08:02

Quang Dũng – Thu Phương với ca sỹ Bằng Kiều sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô những thanh âm ngọt ngào và lãng mạn trong Live Concert diễn ra vào ngày 20/10 này.

Live Concert Quang Dũng – Thu Phương với khách mời là ca sỹ Bằng Kiều chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô những thanh âm ngọt ngào và lãng mạn trong những ngày thu Hà Nội tuyệt đẹp, lại chính giữa ngày Phụ nữ Việt Nam thật ý nghĩa, tuyệt vời.

Quang Dũng – Thu Phương nồng nàn với thu Hà Nội - 1

Live Concert Quang Dũng – Thu Phương với khách mời là ca sỹ Bằng Kiều diễn ra lúc 20h ngày 20/10 tại Nhà hát Âu Cơ số 8 Huỳnh Thúc Kháng.

Đêm nhạc được diễn ra ngày 20/10 tại Nhà hát Âu Cơ số 8 Huỳnh Thúc Kháng, một trong những ngày đẹp nhất của tháng 10 và cũng là thời điểm đẹp nhất của mùa thu Hà Nội. Với giọng hát ngọt ngào và nồng nàn cùng với những trải nghiệm về cuộc sống, Thu Phương – Quang Dũng sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô những ly cocktail say nồng trong hương vị tình yêu.

Chương trình sẽ mở đầu bằng ca khúc Bên nhau ngày vui (Quốc Dũng) như một lời chào cho sự hội ngộ của các nghệ sỹ và khá giả sau một thời gian dài xa cách bởi dịch Covid. Giai điệu sôi động của ca khúc này báo hiệu cho một chương trình ngập tràn sức trẻ và những khát khao về tình yêu, cuộc sống.

Phần một của chương trình sẽ là những ca khúc về mùa Thu như Thu quyến rũ (Đoàn Chuẩn – Từ Linh), Mùa Thu cho em (Ngô Thuỵ Miên) được thể hiện bởi giọng ca quyến rũ như mùa thu Quang Dũng. Bên cạnh đó, giọng hát mật ngọt Thu Phương cũng sẽ ngợi ca những cuộc tình đẹp như mùa thu qua ca khúc Có phải em mùa thu Hà Nội (Trần Quang Lộc) với nỗi nhớ da diết đầy hoài niệm của những tháng năm thanh xuân của tất cả chúng ta mỗi khi nhớ về. “Có phải em mùa thu Hà Nội” như tiếng lòng của Thu Phương khi thanh xuân của cô chính là những tháng năm đậm đặc kỷ niệm với thủ đô Hà Nội, mà chắc chắn rằng có những ngày thu lang thang phố cổ, ngồi trò chuyện với lũ bạn ở vỉa hè ăn cốm làng Vòng thơm lừng pha sự mát ngọt của những trái hồng thơm thảo.

Quang Dũng – Thu Phương nồng nàn với thu Hà Nội - 2

 Giọng ca trữ tình Quang Dũng .

Ngoài ra, Quang Dũng và Thu Phương còn thể hiện những ca khúc trữ tình lãng mạn khác như Thu ca (Phạm Mạnh Cương), Về đây nghe em (Trần Quang Lộc), Biển nỗi nhớ và em (Phú Quang),.. với những khoảnh khắc lắng đọng, nồng nàn bằng những trải nghiệm của người nghệ sỹ, sẽ thông qua âm nhạc mang lại cho khán giả những cảm xúc đặc biệt.

Phần thứ hai gồm những ca khúc trữ tình, lãng mạn ca ngợi tình yêu. Đây có thể coi là những món quà quý giá mà những người đàn ông ngồi dưới khán phòng gửi tặng những nguời phụ nữ của mình, thông qua âm nhạc được thể hiện bởi Thu Phương, Quang Dũng.

Những ca khúc như Vị ngọt đôi môi (Lê Hựu Hà), Vì đó là em (Diệu hương), Yêu thương mong manh (Đức Trí) qua tiếng hát Quang Dũng như một ly rượu vang mở đầu phần nhạc tình. Quang Dũng vốn nổi tiếng là một giọng ca trữ tình trong suốt hơn hai mươi năm qua, và đi qua những thăng trầm trong cuộc sống, “ly rượu vang” ấy ngày càng nồng, càng đượm, càng uống càng say. “Vì đó là em” cũng chính là lời khẳng định, với những người phụ nữ, họ chỉ cần là PHỤ NỮ đương nhiên sẽ được yêu thương, nâng niu, trân quý và tràn đầy yêu thương của những người đàn ông dành tặng. “Vì đó là em” cũng chính là lời khẳng định vai trò quan trọng không gì thay đổi của người phụ nữ trong cuộc đời mỗi người đàn ông – sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất dành tặng những người phụ nữ trong đêm nhạc đặc biệt này.

Thu Phương, như đã nói ở trên, cả thời thanh xuân của cô là Hà Nội, vì thế, khi trở lại mảnh đất thiêng liêng đong đầy kỷ niệm này, cô vẫn muốn cất lên những bài hát viết về Hà Nội. Ấy là Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Hà Nội 12 mùa hoa (Giáng Son), Trăng dưới chân mình (Trần Lê Quỳnh) bằng những kỷ niệm hoang hoải mà nhiều đêm chập chờn trong giấc mơ, nỗi nhớ về một thời thanh xuân tươi đẹp nhất gắn với những con đường, góc phố, mảnh trăng của những mùa thu Hà Nội. Sẽ là những cảm xúc khắc khoải, nhớ nhung, mong ngóng ngày về.

Quang Dũng – Thu Phương nồng nàn với thu Hà Nội - 3

Thu Phương dành hết cảm xúc để thể hiện những ca khúc viết về Hà Nội.

Đặc biệt nhất trong Concert lần này chính là sự xuất hiện của khách mời Bằng Kiều. Không chỉ là một giọng hát “huyền thoại”, Bằng Kiều còn mang đến cho khán giả những giây phút vui vẻ bằng tiết mục hài rất dí dỏm của anh và các cộng sự. Bên cạnh đó, anh sẽ thể hiện một số ca khúc tặng khán giả và cùng với MC sẽ tặng những món quà có giá trị về mặt vật chất lên đến hàng trăm triệu đồng.

Quang Dũng – Thu Phương nồng nàn với thu Hà Nội - 4

Sự xuất hiện của khách mời Bằng Kiều sẽ mang đến cho khán giả những giây phút vui vẻ, tuyệt vời.

Bài liên quan
Phát động cuộc thi sáng tác văn thơ về phụ nữ Việt xa xứ
Đây là lần đầu tiên một lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ được tổ chức với sự tham gia chung của phụ nữ người Việt khắp châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất