Qua nhà bạn trai, cô gái sốc nặng khi thấy thứ ‘sai trái’ trong căn bếp

12/01/2022, 18:00

Dẫu biết thiết kế nhà cho những ngôi gia có diện tích nhỏ chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng tiết kiệm đến mức gộp chung không gian như thế này thì đúng là khó hiểu.

Chưa cần đọc đến những dòng chú thích từ người đăng, chỉ với hai bức ảnh thôi đã đủ thu hút sự chú ý lẫn hoang mang của dân mạng. Được biết, khung cảnh “nhà bếp kiêm nhà vệ sinh” này do một cô gái đến nhà bạn trai chơi nhìn thấy hoảng quá nên chụp lại.

Cô chia sẻ trên mạng xã hội như sau: “Nếu bạn phải dụi mắt tưởng nhìn nhầm thì xin khẳng định không có sự nhầm lẫn nào ở đây cả, thứ gây kinh ngạc nhất trong ảnh đúng là chiếc bồn cầu đấy ạ!”.

Qua nhà bạn trai, cô gái sốc nặng khi thấy thứ ‘sai trái’ trong căn bếp - 1

Chẳng hiểu vì lý do gì mà chiếc toilet sau đây lại đặt chềnh ềnh ngay giữa nhà bếp, từ trên xuống dưới dơ đến mức không thể tả nổi. Ai cũng biết nhà vệ sinh và nhà bếp nên tách biệt, nếu có điều kiện thì đặt càng xa càng tốt vì độ vệ sinh.

Thế nhưng tại những ngôi nhà nhỏ, đặt biệt là nhà trọ thì nhà vệ sinh xây gần nhà bếp, cách nhau cái vách ngăn nhỏ là chuyện phải chấp nhận. Tuy nhiên, sát đến mức “hai trong một” như trong ảnh thì đúng là xưa nay hiếm

Nhìn kỹ thì đây cũng không phải là chiếc toilet "để đấy cho vui", vì có thể nhìn thấy rõ nó đã được sử dụng nhiều lần và có hệ thống thoát nước hẳn hoi. Vào thời điểm được chụp, căn bếp xung quanh có vẻ như vừa được dọn dẹp xong.

Qua nhà bạn trai, cô gái sốc nặng khi thấy thứ ‘sai trái’ trong căn bếp - 2

Thật nể phục ai sáng tạo ra chiếc toilet kết hợp bếp 2 trong 1 như trên, đúng là pha thiết kế đi sâu vào lòng đất khiến ai cũng lắc đầu!

Cảnh tượng này khiến khá nhiều dân mạng hãi hùng, bàn tán không ngớt, một số người không ngần ngại bày tỏ cảm giác nhờn nhợn. Ai cũng cảm thấy tò mò không biết nếu ngồi đi vệ sinh ở giữa bếp như thế này thì cảm giác sẽ ra sao? Nếu đang nấu ăn dở mà trong nhà có người đau bụng cần "đi nặng" thì làm thế nào nhỉ? Đó chắc chắn sẽ là tình cảnh nan giải lắm đây.

“Nhìn chẳng khác gì chuồng lợn”.

“Tôi không hiểu tại sao chiếc bồn cầu lại được đặt giữa nhà”.

“Cho hỏi cô có ăn đồ nấu trong căn bếp này không?”

“Chắc bồn vệ sinh để cho người nấu ăn thử xong có gì đau bụng quá thì đi luôn trong ấy”.

“Quay xe thôi chứ ra mắt gì nữa”.

Bài liên quan
Hà Nội sẽ sớm thực hiện thu phí vỉa hè?
VOVLIVE - Ông Dương Đức Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho biết, các đơn vị chuyên môn thành phố đang xây dựng Đề án quản lý lòng đường, vỉa hè. Theo dự kiến, việc quản lý lòng đường, vỉa hè gắn với nghiên cứu định hướng thiết kế đô thị. Trong đó sẽ phân thành các khu vực nội đô lịch sử, trung tâm nội thành, vành đai 1, 2, 3…

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất