Phúc Du, GDucky, HIEUTHUHAI góp giọng cùng Bích Phương trong bản hit 'Diệu kỳ Việt Nam'

Hải Nam/VOV.VN | 17/01/2021, 16:13

Ca khúc "Diệu kỳ Việt Nam" truyền tải thông điệp tích cực từ những câu chuyện nhỏ bé phi thường và đầy ý nghĩa giữa mùa đại dịch, giữa những đợt thiên tai liên tục ập đến.

Các nghệ sĩ sẽ góp mặt trong ca khúc "Diệu kỳ Việt Nam" là nữ ca sĩ Bích Phương, 3 rapper Phúc Du - GDucky - HIEUTHUHAI cũng như bộ 3 nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc đình đám: Tiên Cookie - Phạm Thanh Hà - DuongK.

"Nữ chính" của siêu phẩm này chính là Bích Phương. Không cần phải nói về sức hút và vị trí của Bích Phương trong làng nhạc Việt, cô đã có một năm 2020 vô cùng thành công với EP "Tâm trạng tan hơi chậm một chút" với 3 ca khúc "Em bỏ hút thuốc chưa?", "Một cú lừa", "Từ chối nhẹ nhàng thôi" gây bão Vpop. 

Cái tên thứ hai Phúc Du - Quán quân Beck's Stage Battle Rap 2019 hạng mục no beat. Phúc Du vốn là một rapper có tiếng của làng underground với phong cách cực kì ấn tượng, được các đồng nghiệp trong giới vô cùng nể phục.

Cái tên thứ ba góp mặt trong ca khúc "Diệu kỳ Việt Nam" chính là GDucky - Á quân Rap Việt mùa đầu tiên. Nam rapper sinh năm 1998 được mệnh danh là “con quái vật” của Rap Việt với loạt màn trình diễn thăng hoa, nguồn năng lượng bùng nổ.

Và cuối cùng, HIEUTHUHAI - Á quân King of Rap, anh chàng rapper được ví với “nam thần” bởi vẻ ngoài sáng láng như người mẫu và kĩ năng rap ấn tượng.

3 nam rapper với 3 phong cách hoàn toàn khác nhau, khi kết hợp chắc chắn sẽ phô bày hết tất cả kĩ năng, sự tinh tế trong câu từ, uyển chuyển ấn tượng về nhịp điệu... Màn “liên minh” giữa Phúc Du, GDucky và HIEUTHUHAI không chỉ được khán giả đại chúng trông đợi mà cả giới Underground cũng sẽ đổ dồn sự chú ý.

Ca khúc "Diệu kỳ Việt Nam" sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20 giờ tối ngày 17/1. Là ca khúc chủ đề của album và cũng nêu bật chủ đề của WeChoice Awards 2020, ca khúc "Diệu kỳ Việt Nam" chắc chắn sẽ khiến khán giả hài lòng từ phần âm nhạc, ca từ cho đến thông điệp truyền tải./.

Bài liên quan
Bích Phương tái xuất làng nhạc sau 2 năm vắng bóng
Tạm ngừng hoạt động 2 năm, Bích Phương cho biết cô đang ở một “chu kỳ” mới khi trở lại với MV "Nâng chén tiêu sầu".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất