Phú Yên: 5 thiếu niên bị sóng cuốn ra biển, 2 người tử vong

Thanh Thắng/VOV-Miền Trung | 20/05/2022, 21:11

Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã tìm kiếm và đưa 3 thiếu niên bị đuối nước khi tắm biển tại phường 7, thành phố Tuy Hòa vào bờ, trong đó 2 người đã tử vong.

Chiều nay (20/5), một nhóm 5 nam thiếu niên trú xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa đi tắm tại một bãi biển ở phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên không may gặp luồng nước xoáy cuốn ra xa bờ. 2 em trong nhóm tự bơi được vào bờ. 3 người bị nước cuốn trôi.

Đến khoảng 17h30 phút chiều nay, lực lượng chức năng phường 7, thành phố Tuy Hòa phối hợp với Đội cứu hộ bờ biển thuộc Trung tâm Cung ứng Dịch vụ Công ích thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã triển khai lực lượng ra ứng cứu đưa 3 người bị đuối vào bờ. Trong đó một người còn tỉnh táo, 2 người đã tử vong.

Từ đầu năm 2022 đến nay, tại tỉnh Phú Yên đã xảy ra 10 vụ đuối nước, trong đo 7 vụ do tắm biển làm 9 người tử vong./.

Bài liên quan
Khẩn trương xử lý dầu vón cục bất thường trên bờ biển ở Phú Yên
Sáng nay (31/3), người dân và du khách tắm ở bãi biển thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên phát hiện nhiều dầu vón cục bị sóng đánh dạt vào bờ. Các cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đang tập trung làm rõ nguyên nhân dầu vón cục dạt vào bờ và xử lý sự cố này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất