Phong độ trồi sụt, Man Utd lo ngại cổ động viên biểu tình

Hồng Nam | 18/10/2021, 10:20

Man Utd lo ngại nguy cơ cổ động viên có thể tái diễn màn biểu tình tại sân Old Trafford trước thềm cuộc so tài với Liverpool hôm 24/10 tới.

Man Utd đang có phong độ tồi tệ ở Ngoại hạng Anh. 3 trận gần nhất, thầy trò HLV Ole Solskjaer chỉ giành 1 điểm. Từ chỗ đứng đầu bảng, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ sáu, kém ngôi đầu của Chelsea 5 điểm. Cuối tuần này, thử thách của Man Utd là Liverpool - đội vừa đè bẹp Watford 5 bàn không gỡ trên sân khách.

Trước trận derby nước Anh, Man Utd đang đối diện nguy cơ cổ động viên có thể biểu tình, tái diễn khung cảnh hỗn loạn cách đây 5 tháng. Daily Star cho biết nửa đỏ thành Manchester lo ngại các khán giả tổ chức diễu hành phản đối sau những thông điệp tiêu cực trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Phong độ trồi sụt, Man Utd lo ngại cổ động viên biểu tình  - 1

CĐV Man Utd biểu tình phản đối nhà Glazer. 

Trước trận gặp Liverpool hồi tháng 5, cổ động viên đã biểu tình để phản đối nhà Glazer - giới chủ của Man Utd khi Quỷ đỏ có tên trong danh sách các đội bóng dự Super League.

Các khán giả đốt pháo sáng, tràn vào sân Old Trafford khiến trận đấu bị hoãn. Một số cổ động viên quá khích bị bắt, còn các cầu thủ phải ở trong khách sạn Lowry đến khi tình hình ổn định. 

Hiện lãnh đạo Man Utd đang tham khảo ý kiến ​​của các nhà chức trách, bao gồm cả Cảnh sát Greater Manchester để đảm bảo an ninh cho trận đấu này. 

Sự bất mãn của người hâm mộ còn dâng cao khi Quỷ đỏ đang thi đấu kém cỏi ở mọi đấu trường, chỉ thắng 1 trong 4 trận vừa qua. Lần gần nhất đội chủ sân Old Trafford giành danh hiệu đã diễn ra cách đây 4 năm, đó là chức vô địch Europa League 2016/2017 dưới thời Jose Mourinho.

Hồng Nam
Bài liên quan
Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/2024: Man City đại chiến Arsenal
Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/2024, Man City đại chiến Arsenal trên sân Etihad.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất