Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt cán bộ chủ chốt tỉnh An Giang

Phan Ánh/VOV-ĐBSCL | 16/04/2021, 15:50

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh tầm của lãnh đạo Đảng bộ An Giang cần phải cao hơn thì mới đủ sức lãnh đạo hệ thống chính trị và nhân dân trong giai đoạn phát triển mới.

Hôm nay 16/4, bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Phó Chủ tịch nước, đã có buổi gặp gỡ, làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh An Giang.

Cùng tham dự buổi gặp mặt có Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Phan Thị Kim Oanh; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Ông Lê Văn Nưng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang. Những đóng góp của bà Võ Thị Ánh Xuân trong thời gian công tác tại An Giang, nhất là hơn 6 năm giữ cương vị Bí thư Tỉnh ủy, đã góp phần quan trọng đưa Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và quê hương An Giang ngày một phồn vinh, phát triển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân xin tri ân với quê hương, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang. Đồng thời, cũng chia sẻ về quá trình công tác thời gian qua tại An Giang.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nêu rõ, kinh tế An Giang đã từng bước khởi sắc, tạo được một số tiền đề cho sự phát triển giai đoạn tiếp theo từ tăng trưởng kinh tế, năng lực cạnh tranh…Phó Chủ tịch nước đánh giá cao các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân, nhất là từ các dự án của tập đoàn, doanh nghiệp đã đến với An Giang.

Đó là sự tích lũy, chắt chiu cả nhiệm kỳ đã tạo bước khởi sắc cho nhiệm kỳ mới để dựa vào đó phát huy. Chất lượng cuộc sống nhân dân cũng ngày một nâng lên, hạ tầng thiết yếu, giao thông, đô thị khởi sắc. Các mô hình phát triển kinh tế từ thành thị đến nông thôn cũng có nhiều chuyển biến.

Tuy nhiên, thời gian qua An Giang vẫn còn nhiều điểm nghẽn trong phát triển kinh tế -xã hội chưa được tháo gỡ. Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cho rằng, thời gian tới, An Giang cần xây dựng và đặt mục tiêu: Kinh tế phải khá giả hơn; đời sống văn hóa, tinh thần, hạnh phúc cho mọi người dân; đồng thời xây dựng nguồn nhân lực đủ tầm; phải có con người tốt, con người đáp ứng tốt nhiệm vụ, con người hiểu được tập quán, phong tục và truyền thống địa phương để thực hiện tốt nhất những điều đó.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh: “Chúng ta chưa khắc phục điểm nghẽn trong phát triển kinh tế của địa phương. Do đó, chúng ta phải trăn trở, suy nghĩ giai đoạn phát triển mới đòi hỏi tầm của lãnh đạo của Đảng bộ cần phải cao hơn thì mới đủ sức lãnh đạo đối với hệ thống chính trị và đối với nhân dân. Mong rằng các đồng chí đoàn kết, đồng lòng để thực hiện các nhiệm vụ chính trị quan trọng và cùng cố gắng thực hiện”./.

Bài liên quan
Đồng Tháp có tân Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Tháp quyết định điều động, bổ nhiệm ông Phan Văn Thương, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy giữ chức vụ Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất