Phim Hàn hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong tháng 7

Nam Anh/VOV.VN (biên dịch) Theo SCMP. Ảnh: Soompi | 03/07/2022, 06:06

Loạt phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt trong tháng 7 sẽ bao gồm các thể loại hấp dẫn nhất, như tình cảm lãnh mạn, xã hội thượng lưu và hình sự. Đặc biệt, tháng 7 chứng kiến sự trở lại màn ảnh nhỏ của ngôi sao Lee Jong-suk.

Với lịch phát sóng hiện đã dày đặc, khán giả yêu phim phải đợi đến tận giữa tháng 7 để các phim Hàn Quốc mới ra mắt. Tuy nhiên đây là những loạt phim rất đáng để chờ đợi, với những mô-típ kinh điển và ​​sự trở lại của những gương mặt đình đám tại Hàn Quốc.

To X Who Doesn’t Love Me

Gương mặt mới Han Ji-hyo sẽ có vai chính đầu tiên trong phim truyền hình “To X Who Doesn’t Love Me”. Cô thủ vai Seo Hee-soo, một sinh viên đại học tự ti và chưa từng yêu ai. Ấp ủ ước mơ trở thành người viết lời bài hát, Seo Hee-soo tình cờ tìm thấy một cuốn sổ bí ẩn, khiến cuộc đời cô rẽ sang một hướng khác.

Người duy nhất biết về cuốn sổ bí mật này là Jung Shi-ho (nam ca sĩ Doyoung - nhóm NCT đóng), bạn thân của Seo Hee-soo. Câu chuyện trở nên phức tạp khi Seo Hee-soo bất ngờ được nhiều người đàn ông theo đuổi cùng lúc. Phim lên sóng nền tảng Tving vào ngày 14/7.

Remarriage and Desires

Kể về cuộc sống thượng lưu tại Hàn Quốc, “Remarriage and Desires” được nhà sản xuất Netflix khá "ưu ái" với 8 tập phim. Câu chuyện bắt đầu từ một công ty mai mối, chuyên kết nối những khách hàng thuộc tầng lớp tinh hoa của xã hội Hàn Quốc.

Với câu nói “Hôn nhân là kinh doanh”, trailer của bộ phim ngay lập tức gây chú ý. Dàn diễn viên sáng giá cũng tạo sức hút cho “Remarriage and Desires”, như Kim Hee-sun và Lee Hyun-wook. Đáng chú ý, Kim Hee-sun vào vai Seo Hye-seung, một phụ nữ tìm đến công ty mai mối chỉ vì muốn trả thù. Phim bắt đầu phát trên nền tảng Netflix từ ngày 15/7.

Adamas

Sau vai diễn tuyệt vời trong “The Devil Judge” vào năm ngoái, Ji Sung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào mùa hè này với một vai diễn đầy phức tạp. Một mình nam diễn viên phải đóng hai nhân vật, đó là cặp anh em song sinh đang bị giằng xé khi người cha đẻ bị kết tội giết người cha dượng.

Trong phim, người anh Ha Woo-shin là tiểu thuyết gia hàng đầu, trong khi người em song sinh là Soo-hyun - một công tố viên cấp cao. Hai anh em cố gắng tìm cách minh oan cho người cha đang ngồi tù và chờ ngày thi hành án tử hình. Đối thủ của họ là một tập đoàn hùng mạnh, từng bí mật tác động vào bản án.

Sát cánh cùng họ trong cuộc chiến tìm công lý là Eun Hye-soo (Seo Ji-hye đóng), vợ của một người thừa kế tập đoàn đang bí mật giúp đỡ Woo-shin; cùng nhà báo chính trực Kim Seo-hee (Lee Soo-kyung đóng). Bộ phim rất được chờ đợi “Adamas” sẽ lên sóng tvN vào ngày 27/7.

Big Mouth

Bộ phim “Big Mouth” có sự góp mặt của hai gương mặt đáng chú ý là “ngôi sao phòng vé” Lee Jong-suk và nữ ca sĩ Im Yoon-ah (nhóm Girls’ Generation). Lên sóng MBC từ ngày 29/7, phim là màn tái xuất rất được chờ đợi của Lee Jong-suk, sau thời gian vắng mặt vì thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trong phim, Lee Jong-suk vào vai Park Chang Ho, một luật sư mang tiếng là “lắm lời” với tỉ lệ thắng kiện không quá 10%. Sự nghiệp của anh càng bị đe dọa khi bất ngờ bị buộc tội lừa đảo. Nữ ca sĩ Yoon-ah vào vai y tá Go Mi-ho, người vợ và cũng là điểm tựa vững chắc về cả tinh thần và tài chính của Park Chang Ho. Thoát khỏi hình ảnh hiền lành, vui vẻ tại bệnh viện, Go Mi-ho trở thành “người phụ nữ thép” trong nỗ lực đòi lại công bằng cho chồng.

Today’s Webtoon

Bắt đầu phát sóng từ ngày 29/7, “Today’s Webtoon” dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản “Juhan Shuttai!” của Matsuda Naoko. Tại Nhật Bản, bộ truyện này cũng từng được chuyển thể thành bộ phim “Sleepeeer Hit!”.

Phiên bản Hàn Quốc sẽ có sự tham gia của Daniel Choi trong “The Ghost Detective” và Nam Yoon-su từ “The King’s Affection”. Thủ vai chính là nữ diễn viên Kim Se-jeong trong vai vận động viên judo On Ma-eum. Sau một chấn thương phá hỏng sự nghiệp thể thao, On Ma-eum chấp nhận công việc biên tập truyện tranh. Dù ban đầu phải vật lộn để thích nghi với công việc và đồng nghiệp mới, nhưng cựu vận động viên judo nhanh chóng trưởng thành và gặt hái những thành công đầu tiên./.

Bài liên quan
Loạt bom tấn ra mắt vào nửa cuối năm mà các "mọt phim"  Hàn không thể bỏ lỡ
VOVLIVE - Có thể nói rằng năm 2023 là một năm thành công rực rỡ của nền điện ảnh Hàn Quốc khi đã có rất nhiều bộ phim ra mắt và chiếm trọn cảm tình từ công chúng vào nửa đầu năm. Tuy nhiên, thời điểm cuối năm được dự báo sẽ còn náo nhiệt hơn nữa bởi loạt phim đa dạng về đài sắp được ra mắt.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất