Phim của Ảnh đế Song Kang Ho và Kang Dong Won khởi chiếu sớm tại Việt Nam

Lê Anh/VOV.VN | 17/06/2022, 07:00

Kiệt tác của đạo diễn Kore-eda Hirokazu với sự góp mặt của bộ đôi Song Kang Ho, Kang Dong Won sẽ chính thức khởi chiếu sớm vào ngày 23/6 và chính thức công chiếu từ ngày 24/6 ở phòng vé Việt.

"Người môi giới" được đạo diễn bởi Kore-eda Hirokazu, là một trong số 3 đại điện của Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim Cannes năm 2022 và đã vinh dự mang về giải thưởng "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" cho diễn viên gạo cội Song Kang Ho. Cặp đôi Song Kang Ho và Kang Dong Won trong vai hai người môi giới dẫn dắt toàn bộ câu chuyện, mang đến cho người xem thật nhiều cảm xúc qua lối diễn xuất tự nhiên và biểu cảm có chiều sâu.

"Người môi giới"không phải là lần kết hợp đầu tiên của hai nam tài tử, họ đã từng gặp nhau vào năm 2010 trong phim điện ảnh " của đạo diễn Jang Hoon. Sau 12 năm, Song Kang Ho và Kang Dong Won mang tới "Người môi giới" nét diễn xuất thần, sự tương tác giữa hai nhân vật Sang-hyun và Dong-soo không hề mang chút gượng gạo, tung hứng cùng nhau, bổ trợ cho nhau, khiến cho khán giả thực sự tin rằng hai kẻ môi giới này đã cùng nhau cộng tác đã từ rất lâu rồi.

Khi nói về bạn diễn Song Kang Ho, Kang Dong Won thẳng thắn: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã rất hợp nhau.” Mặc dù được xây dựng với những câu chuyện riêng, những nét tính cách hoàn toàn khác biệt, một bên là Sang-hyun trầm tính và ấm áp, một bên là Dong-soo mang nỗi đau từ quá khứ nên lạnh lùng và luôn bi quan về cuộc đời, song họ cùng có chung một mục đích: tìm gia đình mới cho đứa trẻ bị bỏ rơi trong “hộp em bé”.

Song Kang Ho – điểm khởi đầu của "Người môi giới"

Song Kang Ho từ lâu đã trở thành gương mặt bảo chứng phòng vé, với diễn xuất độc đáo cùng sự thể hiện đa dạng ở từng tác phẩm mà anh tham gia. Song Kang Ho từng hợp tác với những đạo diễn hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc như Bong Joon Ho, Park Chan Wook, Kim Je Woon, và đây là lần đầu tiên anh có dịp làm việc cùng tên tuổi lớn tới từ Nhật Bản Kore-eda Hirokazu. Tự mô tả về nhân vật của mình là “một nhà môi giới nhân từ” luôn trầm mặc và giấu giếm nhiều suy nghĩ riêng, Song Kang Ho dẫn dắt các bạn diễn trẻ một cách trơn tru và suôn sẻ – cũng giống như Sang-hyun lèo lái chuyến hành trình nhiều sóng gió của các nhân vật trong phim tới được đích đến an toàn.

Đạo diễn Kore-eda Hirokazu không tiếc lời ngợi khen khi nói về Song Kang Ho: “Song Kang Ho là điểm khởi đầu của "Người môi giới" Tôi đã viết kịch bản với hình ảnh anh ấy trong tâm trí. Và trên trường quay, anh ấy đã thể hiện tuyệt vời đến mức khiến cho tôi cảm thấy kích thích và ấn tượng.” Có thể nói, Song Kang Ho đã có một vai diễn để đời tiếp theo, mang về danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cannes lần thứ 75 – danh hiệu duy nhất còn khuyết thiếu của điện ảnh Hàn Quốc tại Liên hoan phim danh giá này. 

Kang Dong Won – sự trọn vẹn cho vai diễn Dongsoo

Đồng hành bên cạnh Sang-hyun (Song Kang Ho) chính là Dong-soo (Gang Dong Won) – cũng từng bị bỏ rơi từ khi còn nhỏ và chưa hề biết mặt cha mẹ ruột, Dong-soo căm ghét những phụ huynh vứt bỏ con cái của mình hơn bất cứ điều gì. Là một nhân viên tại một cơ sở đặt “hộp em bé”, anh ta dễ dàng tiếp cận những đứa trẻ bị bỏ lại trong hộp, xoá dữ liệu máy quay, và chuyển đứa trẻ đi mà không một ai hay biết. 

Kang Dong Won chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn đa dạng ở nhiều thể loại khác nhau. Trong Người Môi Giới, anh đã mang tới cho người xem một nhân vật với nhiều tầng cảm xúc, những vết thương lòng còn hở miệng, sự giận dữ đối với So-young (Lee Ji Eun) – người đã bỏ lại đứa con của mình, hay sự dịu dàng ân cần dành cho những đứa trẻ ở trại mồ côi. “Kang Dong Won đã thể hiện vai Dong-soo một cách trọn vẹn nhất, từ đôi mắt sắc lạnh nhưng cô đơn cho đến bóng lưng dường như đang nặng trĩu nỗi buồn.” – đạo diễn Kore-eda chia sẻ.

"Người môi giới" là tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc được chỉ đạo bởi đạo diễn kiệt xuất người Nhật Bản Kore-eda Hirokazu – người sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong suốt sự nghiệp của mình. Bộ phim hiện là tác phẩm tranh giải chính thức tại Liên hoan phim Cannes năm 2022, mang tới câu chuyện xúc động và dàn diễn viên đầy thực lực: Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doona, Lee Ji Eun, Lee Joo Young.

"Người môi giới" là câu chuyện về hành trình đi tìm một gia đình mới cho đứa trẻ bị bỏ lại trong “chiếc hộp em bé”. Sang-hyun (Song Kang Ho) là chủ một cửa tiệm giặt ủi ngập đầu trong nợ nần, bên cạnh công việc chính ông ta còn là một người môi giới – thuật ngữ dùng để chỉ người “trung chuyển” những em bé bị bỏ lại trong những chiếc hộp tới được gia đình mới. Đồng hành trong các phi vụ môi giới với Sang-hyun chính là Dong-soo (Kang Dong Won) – từng là trẻ mồ côi và hiện đang làm việc cho một cơ sở vận hành “chiếc hộp em bé”.

Vào một đêm mưa gió, Sang-hyun và Dong-soo lén lút mang đi một đứa bé vừa bị bỏ rơi trong hộp. Trớ trêu thay, bà mẹ trẻ So-young (Lee Ji Eun) đột nhiên đổi ý và quay trở lại tìm con mình. Dù bán tín bán nghi, So-young quyết định tham gia vào chuyến đi kỳ lạ tìm kiếm gia đình mới cho chính con mình với lời hứa của những gã môi giới: “Nếu tiếp tục tìm, hẳn sẽ gặp người có điều kiện tốt hơn thôi.” 

Trong lúc đó, nữ cảnh sát Soo-jin (Bae Doona) cùng cấp dưới của mình đã luôn theo sát và chứng kiến toàn bộ quá trình. Họ lặng lẽ theo dõi bộ ba để thu thập những bằng chứng mang tính quyết định: “Nhất định phải bắt quả tang bọn họ.” Cuộc hành trình bám theo những người môi giới của các thanh tra sẽ diễn biến theo một chiều hướng mà chính họ cũng không thể lường trước được. Tất cả mọi chuyện đều bắt đầu từ “chiếc hộp em bé”.

Phim sẽ chính thức khởi chiếu sớm vào ngày 23/6 và chính thức công chiếu từ ngày 24/6./.

Bài liên quan
Mẹ đơn thân 'vuợt mặt' loạt sao trẻ chiếm lĩnh âm nhạc Việt 2023
Nữ ca sĩ Hoà Minzy là cá nhân duy nhất có 2 bài hát lọt Top 10 ca khúc nổi bật nhất Vbiz 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất