Phi Nhung: Tôi lái xe đi đẻ, đưa con về rồi mới kể cho ba của bé

02/12/2020, 15:20

Tôi lái xe tới bệnh viện sinh con, sau đó đưa con về nhà, xong xuôi mọi việc tôi mới kể cho ba của con biết" - nữ ca sĩ Phi Nhung nói.

Xuất hiện trong chương trình Ngôi sao đương thời, nữ ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào chia sẻ về thời gian sinh con và cuộc sống của cô khi mới sang Mỹ.

Phi Nhung: Tôi lái xe đi đẻ, đưa con về rồi mới kể cho ba của bé - 1

Phi Nhung trong chương trình "Ngôi sao đương thời".

Phi Nhung nhớ lại thời điểm cô mới sinh con gái Wendy: "Tôi lái xe tới bệnh viện sinh con, sau đó lái xe đưa con về nhà. Xong xuôi mọi việc, tôi mới kể cho ba của con biết".

Phi Nhung không nhắc nhiều tới ba của Wendy. Cô chỉ nói: "Chúng tôi là bạn bè. Ba của Wendy rất dễ thương, rất tốt. Lúc mới sinh con, chúng tôi còn trẻ quá".

Làm mẹ đơn thân, lại phải mưu sinh nên Phi Nhung rất vất vả. Cô cảm thấy may mắn khi con gái rất ngoan: "Tôi có cảm giác, Wendy nghe lời mẹ ngay từ lúc mới sinh ra. Khi còn rất bé, con đã biết tự uống sữa, tự ngủ. Con và tôi giống như hai chị em. Chỉ mới 3-4 tuổi nhưng Wendy đã biết chăm sóc tôi. Bé dọn phòng ngủ, rửa chén bát. Con cho tôi cảm giác không cần thêm bất cứ điểm tựa nào. Con lúc nào cũng ở phía sau, đỡ cho tôi".

Phi Nhung: Tôi lái xe đi đẻ, đưa con về rồi mới kể cho ba của bé - 2

Phi Nhung và con gái Wendy.

Khi Wendy được một tuổi, Phi Nhung có dịp gặp gỡ ca sĩ Trizzie Phương Trinh và được khuyên đi hát. Cô cũng nhờ bố mẹ Trizzie Phương Trinh chăm con giúp để đi làm việc. "Tôi dồn tất cả những gì tốt đẹp cho con gái. Tôi không có điều kiện đi học, có người thích tôi hoặc không nhưng tôi muốn con được tất cả mọi người yêu mến".

Là mẹ đơn thân nên Phi Nhung phải làm việc rất vất vả. Vào những dịp lễ tết, cô thường chạy show, không ở bên con. Điều này khiến Wendy buồn. Có lần, Wendy tức giận nói với Phi Nhung rằng: "Con ghét mẹ. Tại sao các bạn con luôn có mẹ bên cạnh vào những ngày như sinh nhật, giáng sinh, năm mới, lễ tạ ơn, còn con 16 tuổi rồi nhưng chưa một lần được ở bên mẹ vào những ngày đó?".

Nghe con gái trách, Phi Nhung giải thích: "Con biết mẹ luôn cố gắng bù đắp cho con. Mình mẹ nuôi hết bao nhiêu người, từ anh em ruột tới các bé mồ côi. Các ngày đó mẹ phải đi hát, không thể bỏ được. Mẹ có được ngày hôm nay là cũng nhờ công việc này". 

Dù được mẹ giải thích nhưng Wendy không tin. Sau đó, Phi Nhung chọn cách đưa con đi hát cùng. Chứng kiến những vất vả mà mẹ trải qua, Wendy đã hiểu và thương mẹ hơn. Từ đó, con gái không bao giờ trách Phi Nhung nữa.

Phi Nhung: Tôi lái xe đi đẻ, đưa con về rồi mới kể cho ba của bé - 3

Con gái Phi Nhung.

Con gái Phi Nhung từng đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá, hiện làm việc ở một bệnh viện Mỹ. Nữ ca sĩ từng để con gái tham gia vào một MV của mình. Tuy nhiên, cô không tiết lộ mối quan hệ giữa hai mẹ con. Chỉ tới khi con gái trưởng thành, Phi Nhung mới thoải mái chia sẻ về con với người hâm mộ.

Bài liên quan
Sao Việt 3/8: Hồng Vân thon gọn, vợ cũ Bằng Kiều thực hiện tâm nguyện của Phi Nhung
NSND Hồng Vân xuất hiện với ngoại hình thon gọn sau giảm cân, vợ cũ Bằng Kiều thông báo tin vui liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất