Phát hiện xe Santafe bên cầu, thi thể chủ nhân được tìm thấy dưới sông Lam

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 02/12/2021, 17:58

Phát hiện chiếc xe Santafe bên cầu nhưng không có ai, sau hơn 1 ngày tìm kiếm dưới sông Lam thi thể chủ nhân chiếc xe đã được tìm thấy.

Trước đó, từ sáng sớm ngày 1/12, nhiều người dân lưu thông qua cầu Bến Thủy phát hiện chiếc xe ô tô hiệu Hyundai Santafe mang biển số tỉnh Hà Tĩnh đỗ gần cầu Bến Thủy bắc qua song Lam nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, nhưng thấy chủ chiếc xe.

Thông tin nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, chủ xe được xác định là anh N.V.L (SN 1989, trú tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Anh L lái xe đi khỏi nhà từ đêm 30/11, đến nay vẫn không liên lạc được.

Nghi có chuyện chẳng lành, lực lượng chức năng và người thân đã tìm kiếm trên sông Lam. Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, đến khoảng hơn 10h ngày 2/11 lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đã tìm thấy thi thể người đàn ông trên sông Lam.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ./.

Bài liên quan
Dựng chuyện ôm 3 con nhảy sông tự tử, người mẹ đối diện tội đe doạ giết người
Cơ quan chức năng sẽ làm rõ trong vụ người phụ nữ dựng hiện trường tự tử cùng con có hành vi đe dọa giết người hay không để xem xét xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất