Phát hiện trăm con cá mập tụ tập, bu kín bờ biển

Diệu Hoa(Nguồn: New York Post) | 07/12/2021, 07:38

Một tài khoản Twitter chia sẻ hình ảnh chụp màn hình của một ứng dụng theo dõi cho thấy, khoảng 100 con cá mập tụ tập ở Đại Tây Dương gần Bờ Đông của Mỹ.

"Lũ cá mập đang tụ tập lại ở bờ đông", tài khoản @punished_stu viết bình luận dưới tấm ảnh chụp màn hình.

Bức ảnh sau đó được chia sẻ chóng mặt, thu hút tới 53.000 lượt thích. 

Hình ảnh trên lấy từ website theo dõi cá mập Ocearch. 

Phát hiện trăm con cá mập tụ tập, bu kín bờ biển  - 1

Bức ảnh cá mập tụ tập dọc bờ biển nước Mỹ. (Ảnh: Twitter)

Trong tuyên bố đưa ra mới, Ocearch kêu gọi cộng đồng mạng không nên quá lo lắng. Người phát ngôn của Ocearch khẳng định không có lý do để lo ngại chỉ vì bức ảnh trên. 

"Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu về cá mập trắng Tây Bắc Đại Tây Dương, loài cá mập trắng sống ngoài khơi miền Đông Mỹ và Canada. Đó là lý do tại sao chúng tôi gắn thẻ nhiều con cá mập như vậy ở khu vực này", ông này cho biết. 

Trong khi đó, Tiến sĩ Christopher Lowe, Giám đốc Phòng thí nghiệm Cá mập tại Đại học Bang California cho rằng biến đổi khí hậu có thể là thủ phạm đằng sau sự gia tăng của cá mập ở bờ biển. 

"Điều này không phải quá hiếm dù thời điểm này thường là mùa lũ cá mập nhỏ di cư tới các vùng biển ấm hơn", ông Lowe cho hay.

Diệu Hoa(Nguồn: New York Post)
Bài liên quan
Nhập viện sau khi thẩm mỹ môi hình trái tim tại spa
VOVLIVE - Sau cắt môi trái tim thấy sưng nề, viêm nhiễm, cô gái tìm hiểu lại và “tá hỏa” khi biết chủ spa mới chỉ học xong phổ thông, không có chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất