Phát hiện bé gái bị bỏ lại bên đường kèm lời nhắn nhờ nuôi giúp

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 29/11/2022, 23:20

Bé gái xinh xắn được phát hiện cùng một chiếc giỏ đồ để lại bên đường kèm lời nhắn “nhờ ai nhặt được nuôi hộ”.

Chiều tối 29/11, ông Nguyễn Đức Lâm, Chủ tịch UBND phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, cho biết chiều cùng ngày, người dân phường này phát hiện một trẻ bị bỏ rơi trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 14h30, tại địa bàn khối 6, phường Nghi Tân người dân phát hiện một bé gái gần 1 tuổi được đặt ngồi trên chiếc giỏ đựng quần áo màu xanh nhạt, cháu bé bụ bẫm mặc quần áo cộc tay, gương mặt xinh xắn.

Trong giỏ màu xanh có một mảnh giấy ghi: “H.A.Nh., sinh ngày 17/12/2021. Tôi sinh ra cháu nhưng tôi không nuôi được cháu. Mong ai nhặt được nuôi cháu dùm tôi. Tôi xin cảm ơn”.

Ngay sau đó, cháu bé sau đó được cán bộ phường Nghi Tân đưa vào trạm xá khám sức khỏe và thông báo rộng rãi trên địa bàn. 

Chủ tịch UBND phường Nghi Tân cho biết, hiện phường đã ra thông báo ai là cha mẹ đẻ cháu bé đến nhận lại, song chưa có ai đến nhận. Đến chiều tối cùng ngày, phường đã làm thủ tục theo quy định, bàn giao cháu bé cho một gia đình có điều kiện ở trên địa bàn nhận nuôi./.

Bài liên quan
Bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ rơi với nhiều nốt côn trùng cắn
Chiều 19/2, UBND phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát đi thông báo tìm thân nhân của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi phía sau một trường học trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất