Phẫn nộ cô giáo mầm non ở Yên Bái trùm túi nilon lên đầu trẻ rồi đánh

Hà Cường | 16/05/2022, 15:31

Cô giáo ở huyện Trấn Yên (Yên Bái) dùng túi nilon trùm lên đầu trẻ rồi đánh vào mông do bé không chịu ngủ trưa.

Chiều 16/5, trả lời VTC News, bà Vũ Thị Hiền Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, tỉnh vừa nhận được báo cáo của UBND huyện Trấn Yên và Sở GD&ĐT về sự việc một cô giáo trường mầm non trùm túi nilon lên đầu trẻ trong giờ ngủ trưa.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 14/5 tại trường mầm non tư thục thuộc thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, được camera trong lớp học ghi lại.

Phẫn nộ cô giáo mầm non ở Yên Bái trùm túi nilon lên đầu trẻ rồi đánh - 1

Giáo viên dùng túi nilon trùm lên đầu trẻ. (Ảnh cắt từ clip)

Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân do trẻ "bám" cô giáo không chịu ngủ trưa. Để tránh bé quấy khóc làm ảnh hưởng đến các bạn khác trong lớp, cô giáo dùng túi nilon đen trùm vào đầu và đánh vào mông trẻ. 

UBND tỉnh đang yêu cầu Sở GD&ĐT, UBND huyện Trấn Yên cùng phòng GD&ĐT tiếp tục tìm hiểu vụ việc để đưa ra hướng xử phạt với hành vi bạo hành, phản giáo dục.

Cùng ngày, ông Vương Văn Bằng, Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, ngành giáo dục đang khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng và địa phương, phụ huynh để xử lý hành vi trên của cô giáo. Sở GD&ĐT sẽ báo cáo UBND tỉnh và đề xuất hướng xử lý.

Đêm 14/5, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại sự việc tại một trường mầm non trên địa bàn huyện Trấn Yên (Yên Bái). Theo nội dung đăng tải, lớp học có 2 cô giáo đang dỗ cho các cháu nhỏ ngủ trưa, trong đó một bé không rõ lý do gì không chịu nằm xuống ngủ.

Một giáo viên ra ngoài và trở lại thực hiện hành vi trùm túi nilon lên đầu cháu bé rồi đánh vào mông bé. 

Hành vi trên của giáo viên khiến nhiều người bức xúc. "Đây là hành vi bạo hành trẻ em, thiếu nhân đạo. Phải chăng cô giáo này tâm lý bất bình thường mới làm ra hành động tàn nhẫn như vậy với trẻ. Cần xử lý nghiêm", tài khoản Nguyễn Ngọc Giang viết.

“Trẻ con 3 - 4 tuổi đi học quấy khóc, không ngủ trưa là chuyện bình thường. Cách dạy dỗ và đánh trẻ như vậy thật quá đáng, không thể tha thứ", tài khoản Trần Ngọc bức xúc.

Hà Cường
Bài liên quan
Quảng Ninh: Đưa mô hình "nói không với rác thải nhựa" vào trường mầm non
Năm học 2023- 2024, Phòng giáo dục thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đưa kế hoạch giảng dạy "nói không với rác thải nhựa" vào trường mầm non nhằm hình thành thói quen bảo vệ môi trường cho trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất