Phan Minh Huyền tiết lộ 4 tập cuối phim 'Thương ngày nắng về'

27/06/2022, 11:52

Khẳng định sẽ không có tình trạng "đầu voi đuôi chuột" như nhiều phim khác, Minh Huyền tiết lộ, 4 tập cuối ''Thương ngày nắng về'' sẽ đem đến cảm xúc trọn vẹn nhất.

Trong video mới nhất được đăng tải trên kênh Youtube, Phan Minh Huyền cho biết cô rất ấn tượng với 4 tập cuối của phim Thương ngày nắng về.  Khi nhận được kịch bản của những tập này, dù phải ngồi đọc giữa không khí ồn ào của trường quay nhưng nữ diễn viên vẫn rất đỗi xúc động.

“Mọi người vẫn thường thấy phim Việt gặp tình trạng ‘đầu voi đuôi chuột’, có nghĩa là phần đầu hay, còn phần cuối bị nhạt nhưng ‘Thương ngày nắng về’ thì không. Chắc chắn 4 tập cuối của phim sẽ giải quyết trọn vẹn các vấn đề và đáp ứng đầy đủ cảm xúc cho khán giả”, Phan Minh Huyền khẳng định.

Cô cũng tiết lộ, phim chắc chắn sẽ có cái kết đẹp cho cặp đôi Duy - Trang; tuy nhiên để đến được đích thì hai nhân vật này còn phải trải qua cả quá trình gian nan, nhiều thử thách.

Phan Minh Huyền tiết lộ 4 tập cuối phim 'Thương ngày nắng về'  - 1

Duy - Trang sẽ có cái kết khiến khán giả hài lòng. 

Thương ngày nắng về khởi quay từ ngày 12/6/2021. Đến nay, đoàn phim đang dần thực hiện những phân cảnh cuối cùng. Một trong những điều khiến Phan Minh Huyền nhớ nhất là lần đầu tiên, cô đón hai lần sinh nhật trong cùng một dự án phim. Dù thời gian quay kéo dài vượt dự kiến nhưng các diễn viên vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ hoàn thành các phân cảnh bất chấp thời tiết nắng mưa. 

Theo dự kiến ban đầu, Thương ngày nắng về có hơn 80 tập, nghĩa là chỉ còn hơn 10 tập nữa sẽ kết thúc. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa chính thức công bố chính xác số tập và đoàn phim vẫn tiếp tục ghi hình. 

Phan Minh Huyền tiết lộ 4 tập cuối phim 'Thương ngày nắng về'  - 2
Phan Minh Huyền tiết lộ 4 tập cuối phim 'Thương ngày nắng về'  - 3

Đoàn phim ''Thương ngày nắng về'' làm việc trong thời tiết nắng nóng. 

Đến nay, bộ phim đang đi đến cao trào với những những diễn biến gay cấn, với sự xuất hiện của các nhân vật hứa hẹn sẽ gây sóng gió cho tuyến chính. Sau khi để lộ thân phận là con gái của bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà), Vân Trang (Minh Huyền) cùng mẹ phải đối đầu với Chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt). Chuyện tình của Trang và Duy (Đình Tú) cũng sẽ gặp nhiều biến cố khi Nhật Mai (Minh Khuê) - mẹ kế của Duy  - trở về. 

Đức (Hồng Đăng) sau quyết định ly hôn sai lầm đã liên tục tìm cách ''nối lại tình xưa'' với Khánh (Lan Phương). Tuy nhiên, dự định của Đức sẽ có thể không thành khi Minh (Trần Trung) - bác sĩ tâm lý của Khánh - ngày một gần gũi với cô và hai bé Sam (Bảo Linh), So (Tuấn Phong). 

Chuyện tình của Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) cũng đang có những bước tiến triển tích cực. Phong ngày càng quan tâm Vân nhiều hơn, còn Vân cũng có chút rung động. Khán giả đang chờ xem phản ứng của Vân khi biết được Phong chính là thần tượng 2Wind của cô. Dù chuyện tình cảm của cặp nhân vật này tiến triển chậm nhưng các phân cảnh của họ luôn thu hút sự quan tâm của khán giả, mang đến những phút giây thư giãn bên cạnh các drama quá căng thẳng của phim. 

Hà Linh
Bài liên quan
Gia đình từ Nghệ An ra Hà Nội mừng ca sĩ trẻ nhất được phong tặng NSND
Bố mẹ và người thân ca sĩ Phạm Phương Thảo từ Nghệ An ra Hà Nội để mừng con gái được phong tặng danh hiệu NSND.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất