Phan Minh Huyền: 'Đình Tú không phải mẫu đàn ông tôi tìm kiếm'

01/07/2022, 14:22

Dù diễn ăn ý với Đình Tú trong "Thương ngày nắng về" đến nỗi bị nghi phim giả tình thật nhưng Phan Minh Huyền khẳng định, Đình Tú không phải mẫu đàn ông cô tìm kiếm.

“Người đàn ông mà tôi muốn ở thời điểm này phải là người hợp cách ăn cách chơi và đem đến cảm giác an toàn khi ở cạnh bên” – Phan Minh Huyền chia sẻ với VTC News.

- Chị gắn bó với nghệ danh Huyền Lizzie trong thời gian dài và quyết định đổi nghệ danh thành Phan Minh Huyền gần đây. Vì sao vậy?

Thực sự, việc chuyển nghệ danh từ Huyền Lizzie sang Phan Minh Huyền với tôi quả là liều lĩnh. Dù sao, cái tên Huyền Lizzie đã được nhiều người biết đến dù cũng chỉ là nick name từ hồi trẻ, khi còn là một hot girl. Khi chuyển sang nghệ danh Phan Minh Huyền, tôi muốn mọi người nhìn nhận mình là một người trưởng thành, một diễn viên thực thụ, không phải là hot girl đi đóng phim.\

Phan Minh Huyền: 'Đình Tú không phải mẫu đàn ông tôi tìm kiếm' - 1

Diễn viên Phan Minh Huyền

Lúc đầu, tôi cũng rất lo lắng và suy nghĩ, không biết đổi nghệ danh thì có ai nhận ra mình không. May mắn là đúng thời điểm bộ phim Thương ngày nắng về phát sóng và giành được sự quan tâm của công chúng nên cái tên Phan Minh Huyền nhanh chóng được chấp nhận. Giờ mọi người gọi song song hai tên. Kể cả khi khán giả gọi tôi là Huyền Lizzie thì vẫn đồng thời biết rằng, tôi chính là Phan Minh Huyền.

Khi chuyển sang nghệ danh Phan Minh Huyền, tôi muốn mọi người nhìn nhận mình là một người trưởng thành, một diễn viên thực thụ, không phải là hot girl đi đóng phim.

Diễn viên Phan Minh Huyền

- Nhân nói về chuyện đổi nghệ danh, chị có cảm thấy hối tiếc điều gì từ những ngày tháng mang cái tên cũ?

Không, tôi không cảm thấy hối tiếc điều gì cả, kể cả việc tôi đã kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên của mình. Tôi cho rằng, có những thứ đến lúc cần phải đến thì sẽ đến, không có gì phải nghĩ tiêu cực cả. Hơn nữa, tôi còn có một cậu con trai vô cùng đáng yêu nữa. Đó là thứ đẹp đẽ nhất trong quãng thanh xuân của mình mà tôi được nâng niu, yêu thương hàng ngày.

- Chị nói gì về bộ phim “Thương ngày nắng về”, một vận may chị có được sau khi đổi nghệ danh?

Tôi cho rằng, vận may chỉ là một phần thôi. Trên tất cả, tôi đã rất cố gắng khi nhận được cơ hội. Tôi đi đóng phim từ khi sau sinh con 4 tháng và miệt mài từ đó đến nay nên thành tựu đó, tôi cho rằng mình xứng đáng được nhận.

- Từ Phương trong “Tình yêu và tham vọng” đến Vân Trang trong “Thương ngày nắng về”, chị thấy mình hợp với cá tính nhân vật nào hơn?

Tôi thấy cả hai diễn viên đều có bóng dáng của mình trong đó. Tôi có chút ngông cuồng, khoẻ khoắn của Phương và sự độc lập, cá tính của Trang. Tuy nhiên, khi diễn xuất, tôi luôn cố gắng làm sắc nét nhân vật của mình lên để khán giả thấy thú vị với nhân vật khi xem phim.

- Chị miệt mài trên phim trường thì thời gian nào dành cho con?

Phan Minh Huyền: 'Đình Tú không phải mẫu đàn ông tôi tìm kiếm' - 2
Phan Minh Huyền: 'Đình Tú không phải mẫu đàn ông tôi tìm kiếm' - 3

Phan Minh Huyền và con trai

Đúng là cũng có rất ít thời gian. Khi cơ hội đến thì phải đánh đổi thôi, nếu mình không dành thời gian cho nó mà õng ẹo thì sẽ chẳng thể có thành quả nào. Vì thế, thời gian này, tôi nhờ ông bà nội chăm chút cho con trai. Tôi vẫn gặp con thường xuyên nhưng không có thời gian đưa đón và dạy cháu học. Tôi vẫn nói với con rằng thời gian này mẹ bận nên con cố gắng, xong công việc mẹ sẽ ở bên con nhiều hơn.

- Có vẻ mối quan hệ giữa chị và gia đình chồng cũ cũng rất tốt đẹp?

Vâng. Tôi cho rằng, dù có những điều không như ý xảy ra thì vẫn phải giữ cho mình những điều tốt đẹp từng có với nhau. Bên cạnh đó, không thể để những người không liên quan đến vấn đề của mình buồn, đặc biệt là cha mẹ.

- Chị tập trung vào sự nghiệp mà không dành thời gian để kiếm tìm một bến đỗ mới, là do chị còn e ngại?

Không phải. Là bởi vì tôi thấy cuộc sống hiện tại của mình đang rất ổn. Đây là giai đoạn vàng để tôi tập trung phát triển sự nghiệp và chăm sóc con cái. Sau này, khi mọi thứ đã ổn và gặp được người phù hợp, tôi sẽ tính đến chuyện ấy thôi.

- Vậy người đàn ông thế nào phù hợp với chị? Đình Tú thì sao?

Phan Minh Huyền: 'Đình Tú không phải mẫu đàn ông tôi tìm kiếm' - 4

Phan Minh Huyền và bạn diễn Đình Tú

Tất nhiên không phải là Đình Tú rồi. Mọi người cứ nghĩ phim giả tình thật nhưng thực ra, tôi và Tú không phải mới quen biết nhau khi tham gia bộ phim này. Trước đó, hai chị em đã biết nhau rồi. Quan hệ giữa hai người chỉ dừng ở mức tình bạn và đồng nghiệp thôi. Người đàn ông mà tôi muốn ở thời điểm này phải là người hợp cách ăn cách chơi và đem đến cảm giác an toàn khi ở cạnh bên.

- Thế có nghĩa là người chồng cũ của chị không đem đến cảm giác an toàn?

Không phải. Dù thế nào thì chúng tôi cũng đã chia tay nhau. Trên thực tế, một cuộc hôn nhân đổ vỡ có thể do nhiều lý do dù hai người rất yêu nhau. Giống như trong phim Thương ngày nắng về vậy, vợ chồng Đức – Khánh chia tay đâu phải vì hết yêu. Cuộc sống có nhiều điều không thể lường trước được.

- Thành tựu đang có đã chạm đến đỉnh khát vọng của chị chưa?

Tất nhiên là chưa. Tôi vẫn vươn lên để đạt những mục đích của mình một cách thực tế nhất chứ không phải kiểu viển vông. Tôi luôn cố gắng cho những vai diễn của mình. Hiện tại, nhờ sự yêu mến của khán giả, tôi có nhiều cơ hội mới trong công việc. Cuộc sống cũng dễ chịu hơn. Tôi đang chờ đợi một vai diễn mới, cá tính hơn và phải đầu tư nhiều hơn trong diễn xuất.

Vũ Vũ(Thực hiện)
Bài liên quan
Gia đình từ Nghệ An ra Hà Nội mừng ca sĩ trẻ nhất được phong tặng NSND
Bố mẹ và người thân ca sĩ Phạm Phương Thảo từ Nghệ An ra Hà Nội để mừng con gái được phong tặng danh hiệu NSND.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất