Phạm Quỳnh Anh “mách nước” các hoạt động khi ở nhà mùa dịch

CTV Khánh Linh/VOV.VN | 10/06/2021, 15:54

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh dành thời gian detox, ngồi thiền, du lịch qua màn ảnh và sưu tầm các biệt thự nghỉ dưỡng... khi ở nhà thời dịch.

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh thu hút sự quan tâm của khán giả khi chia sẻ bài viết “Làm gì ở nhà thời dịch?”. Bà mẹ hai con gợi ý các hoạt động thú vị, giúp một ngày ở nhà thêm ý nghĩa.

Detox cơ thể, ngồi thiền và chạy bộ

Nữ ca sĩ cho biết duy trì các thói quen tốt mỗi ngày để hình thể săn chắc, khỏe mạnh. Sau hơn một tuần detox, cô giảm đến 3 kg và vẫn tiếp tục thực hiện giải pháp này để xuống được 10 kg.

“Ở nhà nhiều, chúng ta thường lười vận động, Quỳnh Anh cũng vậy nhưng luôn nhắn nhủ bản thân cố gắng chăm chỉ ngồi thiền và chạy bộ trong nhà 30 phút mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, mình cũng không quên nạp vitamin C và ăn nhiều rau củ quả để tăng sức đề kháng cho cơ thể”, cô nhấn mạnh.

Du lịch qua màn ảnh nhỏ

Như rất nhiều người trẻ, bà mẹ hai con mê du lịch, khám phá thiên nhiên, cảnh sắc và văn hóa của nhiều vùng đất trên thế giới. Trước đó dù bận rộn, cô vẫn dành thời gian nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành cùng gia đình ở nhiều vùng biển, khu sinh thái trong và ngoài nước. Tuy nhiên từ khi Covid-19 bùng phát, cô và các thành viên thực hiện quy tắc phòng chống dịch, chủ yếu ở nhà.

Để thỏa mãn sở thích đi đó đây và giải tỏa “cơn khát” cuồng chân, Quỳnh Anh cùng hai con gái chọn phương án du lịch qua màn ảnh. Cô bày tỏ: “Ba mẹ con rất yêu những vùng biển nắng ấm với bãi cát trắng mịn và màu nước xanh. ‘Nói có sách mách có chứng’, trong post này Quỳnh Anh mời cả nhà du lịch Phan Thiết, nơi này đang có nhiều điểm đến mới mẻ và hấp dẫn, ấn tượng lắm”. Ca sĩ còn đăng kèm video cảnh sắc Phan Thiết ngày hè.

Sưu tầm bất động sản

Theo cô, ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn là dịp giúp đầu óc tỉnh táo, tính toán mọi kế hoạch kỹ lưỡng hơn, đồng thời cũng là cơ hội để đầu tư và “kiếm thêm chút đỉnh”. Qua giới thiệu của bạn bè, cô biết “bộ sưu tập biệt thự” tại NovaWorld Phan Thiet đang “hot”, có nhiều tiện ích, thích hợp nghỉ dưỡng cho cả gia đình.

“Quỳnh Anh cũng từ được rủ rê mà giờ thành bị mê rồi. Mình vừa chấm một biệt thự hướng biển (hướng ra công viên bãi biển Bikini Beach, để sau đợt detox này sẽ diện bkini chụp cho mọi người xem đẹp không)”, cô nói. Người đẹp còn để mắt biệt thự nằm trong sân Golf PGA và xem đây là động lực tập luyện, trở thành golf thủ chuyên nghiệp.

Dưới phần bình luận, nhiều fan bày tỏ muốn làm hàng xóm của nữ ca sĩ tại NovaWorld Phan Thiet và ủng hộ sở thích sưu tầm bất động sản của cô.

Trước đó hồi tháng ba, ca sĩ đầu tư hai căn nhà phố liền kề tại Aqua City, vừa làm không gian sống tương lai, vừa là tài sản cho con sau này. “Ba mẹ con tôi ở một căn, căn còn lại để ông bà ngoại các cháu sống. Đây cũng là món quà ý nghĩa đầu tư tương lai cho con. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để hai bé có cuộc sống tốt nhất”.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, cô kết hôn cùng ông bầu Quang Huy, có hai con gái. Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tích cực trở lại với âm nhạc và cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới như Tất cả sẽ thay em, Điều gì đến sẽ đến, Cây xương rồng mạnh mẽ, Xiêu lòng, Nói với người đến sau, Vì em là gu chị... Năm nay, cô đóng vai thứ chính trong phim điện ảnh Người lắng nghe của đạo diễn Khoa Nguyễn./.

Bài liên quan
Phạm Quỳnh Anh: 'Phụ nữ cần biết cân bằng để yêu thương chính mình'
Phụ nữ dù có yêu thế nào vẫn cần biết cân bằng để yêu thương chính mình”, đó là điều Phạm Quỳnh Anh muốn nhắn nhủ khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất