Phạm Quốc Tuấn bỏ cuộc, Nguyễn Trần Thanh Tự giành HCV Carom 1 băng

Thành Đỗ | 19/05/2022, 10:35

Trận Chung kết Carom 1 băng giữa 2 cơ thủ Việt Nam là Nguyễn Trần Thanh Tự và Phạm Quốc Tuấn không thể diễn ra đúng kế hoạch.

Trận Chung kết Carom 1 băng SEA Games 31 giữa Nguyễn Trần Thanh Tự và Phạm Quốc Tuấn không diễn ra theo kế hoạch. Ban tổ chức cho biết Quốc Tuấn gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể thi đấu. Do đó, Nguyễn Trần Thanh Tự nghiễm nhiên giành HCV nội dung carom 1 băng.

Phạm Quốc Tuấn bỏ cuộc, Nguyễn Trần Thanh Tự giành HCV Carom 1 băng - 1

Nguyễn Trần Thanh Tự giành HCV Carom 1 băng vì Phạm Quốc Tuấn không thể thi đấu

Tại vòng Bán kết, Nguyễn Trần Thanh Tự hạ huyền thoại billiards Efren Reyes 100-55. Đây không phải kết quả bất ngờ bởi Thanh Tự là cơ thủ có tiếng ở nội dung Carom 1 băng, trong khi sở trường của Reyes lại là nội dung Pool. Ngoài ra tuổi tác cũng ảnh hưởng lớn tới huyền thoại Philippines khi ông có vài lần tỏ ra mỏi mệt khi thực hiện các đường cơ dài.

Ở trận đấu trước đó, Phạm Quốc Tuấn vượt qua một cơ thủ Philippines khác là Francisco Dela Cruz với tỉ số 100-20. Đáng tiếc là anh không thể thi đấu ở trận cuối cùng nên đành hài lòng với tấm HCB ở nội dung Carom 1 băng.

Video: Nguyễn Trần Thanh Tự thắng Reyes ở bán kết

Ngày 19/5, môn billiards tiếp diễn tại nhà thi đấu Hà Đông. Trận đấu tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức giữa Trần Quyết Chiến và Efren Reyes ở nội dung Carom 3 băng dự kiến diễn ra lúc 18h00.

Thành Đỗ
Bài liên quan
Đặng Thành Kiên vô địch TD Pool Master League 2024
Giải TD Pool Master League 2024 khép lại với chức vô địch cùng giải thưởng 250 triệu đồng thuộc về cơ thủ Đặng Thành Kiên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất