Phà Đình Khao tăng phà, tăng chuyến, hoạt động thông suốt trong ngày tết Quý Mão

Hữu Trãi/VOV-ĐBSCL | 23/01/2023, 18:42

Chiều 23/1, ông Lê Hoàng Thông, Bến trưởng bến phà Đình Khao cho biết, để khắc phục tình trạng ùn tắt giao thông trong dịp Tết Quý Mão, Bộ GTVT tăng cường thêm 3 chiếc phà đóng mới, trọng tải mỗi chiếc 100 tấn cho phà Đình Khao.

Với 3 chiếc phà được tăng cường và 2 chiếc sẵn có của bến cùng hoạt động nên từ hôm qua đến chiều hôm nay (mùng 1 và mùng 2 Tết) nên giao thông tại 2 bờ bến phà Đình Khao được thông suốt, không còn tình trạng ùn ứ giao thông kéo dài hàng giờ như trong dịp lễ, tết năm 2022.

Theo Ban Quản lý bến phà Đình Khao, trong 2 ngày mùng 1 và mùng 2 Tết Quý Mão, bình quân mỗi ngày có khoảng 9.000 xe gắn máy, gần 2.000 xe ô tô các loại lưu thông trên quốc lộ 57 vượt sông Cổ Chiên bằng phà Đình Khao, qua lại bến bờ 2 tỉnh Vĩnh Long và Bến Tre. Dự kiến từ ngày mùng 3 trở đi người dân đổ về miền Tây qua quốc lộ 57 sẽ tăng cao.

Ông Thông cho biết: “Để phục vụ lưu lượng người và phương tiện lưu thông trong những ngày Tết nguyên đán, Ban quản lý bến phà đã bố trí lực lượng tăng ca, tăng chuyến, hoạt động 24/24 giờ, cố gắng phục vụ tốt nhất cho người dân đi lại trong những ngày Tết”./.

Bài liên quan
Xử phạt 153 triệu đồng với 4 cơ sở xâm phạm nhãn hiệu của Tập đoàn Hoa Sen
4 cơ sở tại tỉnh Bến Tre đã bị lực lượng chức năng xử phạt tổng cộng 153 triệu đồng vì xâm phạm nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen của Tập đoàn Hoa Sen.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất