Pep Guardiola: "Man City đang làm nên lịch sử ở Champions League"

PV/VOV.VN | 15/04/2021, 09:44

Trả lời phỏng vấn sau trận gặp Dortmund, HLV Pep Guardiola tự hào khi Man City có lần thứ hai trong lịch sử vào tới bán kết Champions League.

Lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trên sân Signal Iduna Park, Man City vượt qua Dortmund với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận để tiến vào bán kết Champions League. Đối thủ sắp tới của The Citizens sẽ là PSG.

Đây là lần đầu tiên dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City vào tới bán kết Champions League. Trong quá khứ, đội chủ sân Etihad mới chỉ có một lần làm được điều tưng tự ở mùa giải 2015/2016 cùng HLV Manuel Pellegrini sau đó chịu thất bại dưới tay Real Madrid.

“Đây là lần thứ hai trong lịch sử đội bóng, chúng tôi góp mặt ở bán kết Champions League bên cạnh những tên tuổi hàng đầu châu Âu. Chúng tôi đang làm nên lịch sử. Tôi cực kỳ hạnh phúc. Chúng tôi đã chơi tuyệt hay và thể hiện rõ cá tính trên sân.” – Pep Guardiola chia sẻ.

Man City đang đứng trước cơ hội giành cú ăn bốn Champions League, Premier League, League Cup, FA Cup ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định toàn đội sẽ chỉ tập trung cho trận đấu trước mắt.

“Về mặt tâm lý, toàn đội đều muốn tiến xa hơn nữa. Các cầu thủ Man City là những người giàu tính cạnh tranh. Họ muốn vào bán kết và hôm nay họ đã làm được. Chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau về cú ăn bốn. Tất cả chỉ tập trung cho một trận đấu ở một thời điểm.” – Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay./.

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất