Ông Trần Lưu Quang vẫn ứng cử đại biểu Quốc hội tại TP HCM

Hà Khánh/VOV-TP.HCM | 04/05/2021, 19:32

Trong hai ngày 10 và 11/5, ông Trần Lưu Quang sẽ có 4 buổi tiếp xúc với cử tri các quận, huyện mà ông ứng cử.

Bên lề phiên họp thứ 11 của Ủy ban bầu cử TP HCM chiều nay (4/5), lãnh đạo Ủy ban bầu cử TP HCM cho biết, ông Trần Lưu Quang vẫn là ứng cử viên đại biểu Quốc hội TP HCM và việc tiếp xúc vận động cử tri trước bầu cử vẫn diễn ra bình thường.

Sáng nay (4/5), ông Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ TP HCM đã được Bộ Chính trị phân công, chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Thành ủy, giữ chức Bí thư Thành ủy TP. Hải Phòng nhiệm kỳ 2020-2025. Vì thế, nhiều cử tri quan tâm đến việc ông Trần Lưu Quang sẽ tiếp xúc cử tri và vận động tranh cử ở Hải Phòng hay ở TPHCM, bởi theo danh sách, ông Trần Lưu Quang đã được phân tổ tại Đơn vị bầu cử số 9 gồm các Quận 4, 7 và các huyện Nhà Bè, Cần Giờ của TPHCM.

Trả lời thắc mắc này, một lãnh đạo của Ủy ban bầu cử TP HCM cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa có gì thay đổi. Ông Trần Lưu Quang vẫn ứng cử đại biểu Quốc hội tại TP HCM. Việc tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử của ông Quang vẫn diễn ra bình thường. Cụ thể, trong hai ngày 10 và 11/5, ông Trần Lưu Quang sẽ có 4 buổi tiếp xúc với cử tri các quận, huyện mà ông ứng cử để trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử vào đại biểu Quốc hội khóa XV.

Được biết, trước đó tại hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú (Khu phố 4, phường Tân Phong, Quận 7), 100% cử tri có mặt đã thống nhất việc giới thiệu ông Trần Lưu Quang ra ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV./.

Bài liên quan
Thức ăn đường phố nhiều nguy cơ, vì sao nhiều người thích dùng?
TP.HCM có khoảng 15.400 điểm bán thức ăn đường phố. Trong đó, các điểm bán ở xung quanh trường học, bệnh viện, khu dân cư… ẩn giấu rất nhiều nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm cho người dùng. Dù vậy nhiều người vẫn mua thức ăn đường phố, vì sao?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất